Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Công ty thang máy Kone giảm lợi nhuận

Nhà sản xuất thang máy Kone báo cáo lợi nhuận quí 1 thấp hơn so với mong đợi đã cảnh báo thị trường Trung Quốc bất ổn. Kone là nhà sản xuất thang máy lớ thứ 2 thế giới sau hãng thang máy Otis dự báo tăng trưởng doanh thu và các đơn hàng mới.

Tuy nhiên, lợi nhuận trên một cổ phiếu quí đầu đứng ở mức 0.29 euros thấp hơn so với mứa trưng bình dự báo 0.31 euro do giá chi phí tăng.

cong ty thang may kone giam loi nhuan

Những năm gần đây thang máy Kone mở rộng thị trường Trung Quốc để tận dụng cơ hội xây dựng bùng nổ cho biết rằng bất ổn của thị trường Trung Quốc tăng lên.
Cổ phiếu của công ty giảm 3.8% bởi 1125GMT nhưng vẫn tăng 10% cho năm nay.
Juha Kinnuen, phân tích viên của Inderes Equity Research, phát biểu: “ Kone luôn được trông đợi mức lợi nhuận cao và đây là lần đầu tiên phải đối mặt với tình trạng này ở Trung Quốc.”
Hãng thang máy Kone đã tăng mức lợi nhuận ước tính cho cả năm lên, ước tính lợi nhuận trong khoảng từ 1.114 tỉ E tăng từ dự báo lợi nhuận trước là 1.13 tỉ E lên 1.23 tỉ E.

Kone là hãng thang máy đứng đầu châu Âu, với lịch sử ra đời và thương hiệu trên thị trường thế giới, các dòng sản phầm như: thang máy không phòng máy, thang máy dùng cho gia đình, thang máy tiết kiệm điện năng... của Kone rất được ưu chuộng trên thị trường.

 

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Công ty thang máy Kone giảm lợi nhuận

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp