Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Các trường hợp nên dùng ghế thang máy

Ghế thang máy là bước phát triển mới của ngành thang máy, với giá thành rẻ, tiết kiệm diện tích, và đơn giản với người sử dụng. tuy nhiên loại ghế thang máy chỉ nên lắp ở một số nơi phù hợp, để tránh những bất lợi nó đem lại.

* Ghế thang máy lắp ở các nhà  chung cư cũ.

Loại ghế thang máy phù hợp với với các chung cư cũ, những tòa nhà cao 5, 7 tầng nhưng được xây dựng từ lâu và không có cầu thang máy, rất bất tiện cho người lên xuống.

cac truong hop nen dung ghe thang may

Việc lắp đặt ghế thang máy rất đơn giản, chỉ cần lắp 1 hệ thống ròng rọc theo những tầng mình cần lắp. sau đó ở mỗi tầng được lắp 1 bảng điều khiển không dây kết nối với thang máy dùng để gọi thang mỗi khi cần thiết.
Việc lắp ghế thang máy là rất thuận tiện cho các khu chung cư cũ, nhà tập thể, vì những nơi này thường được xây dựng từ lâu và không có thang máy, rất bất tiện cho những người ở các tầng cao, hơn nữa loại thang máy này không đòi hỏi diện tích, cũng như việc xây dựng hố thang….

* Ghế thang máy lắp đặt ở các nhà tư nhân cao tầng.

Nếu so với các khu chung cư cũ thì việc lắp đặt thang máy ở các nhà tư nhân là rất hợp lý vì nhược điểm tải trọng nhỏ của thang máy, mỗi chuyến chỉ di chuyển được 1 người.

cac truong hop nen dung ghe thang may 2

Nếu giữa thang máy bình thường và ghế thang máy thì loại ghế thang máy không thể so sánh với thang máy, cả về không gian, diện tích, tải trọng cũng như mức độ tiện dụng. tuy nhiên ghế thang máy lại có những ưu điểm riêng của nó mà nếu ở thang máy bình thường không thể có được.
Cũng chính từ những ưu và nhược điểm nhất định của ghế thang máy, nên loại thang này chỉ nên lắp đặt ở những nơi thật sự cần thiết cho sự có mặt của nó.

 

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Các trường hợp nên dùng ghế thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp