Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Mitsubishi cung cấp thang máy cho tòa nhà cao nhất London

Các tòa nhà nằm trong khu St. George Wharf  bên bờ tây sông Thames ở trung tâm thủ đô London của nước Anh được các chuyên gia đánh giá là một trong những khu đẹp nhất tại Châu Âu, nó được xây dựng với kiến trúc đồng bộ, tạo nên vẽ sang trọng cho một khu nhà ở đẳng cấp và hiện đại.

Ở St. George Wharf vấn đề giới hạn chiều cao được thực hiện một cách nghiêm ngặt, hầu hết là các tòa nhà đều thấp tầng theo cùng một kiến trúc đồng bộ. Tuy nhiên trong số đó lại có một tòa nhà có tên The Tower có chiều cao tới 50 tầng, đây là tòa chung cư cao tầng duy nhất ở Anh, một nét đột phá mà tưởng chừng như không thể tại London.

Mitsubishi cung cap thang may o toa nha cao nhat london 3

Tại The Tower thang máy được sử dụng loại cao cấp nhất của hãng thang máy Mitsubishi,  với những model mới nhất, áp dụng những công nghệ tối tân của hãng thang máy Nhật luôn mang đến cho các gia đình tại The Tower sự thoải mái và an toàn trong khi lên xuống tại tòa nhà, các cư dân ở đây được đánh giá là những người giàu có, giới thượng lưu của xứ sở sương mù.

Mitsubishi cung cap thang may o toa nha cao nhat london 1

Các thang máy tải khách được lắp đặt ở The Tower trước khi được lắp đặt tại công trình đều được test kỹ càng tại tháp thử thang máy của Mitsubishi, nó đảm bảo khi đưa vào vận hành thực tế sẽ hoạt động trơn tru với rung lắc tối thiểu thông qua công nghệ tiên tiến uy tín cao tại tháo thử. Ngoài ra các dòng thang máy lắp đặt ở đây cũng là những dòng thang máy tiết kiệm điện, loại thang máy động cơ không hộp số với điều khiển tối tân nhất.

Mitsubishi cung cap thang may o toa nha cao nhat london 2

Tại tòa chung cư cao cấp cao nhất nước Anh hôm nay cũng như các tòa nhà cao tầng trên khắp thế giới thang máy Mitsubishi tải khách đang mang đến cho nó những thiết bị giao thông hoạt động an toàn, êm ái, tạo nên sự sang trọng đẳng cấp theo từng bước chuyển động lên xuống.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Mitsubishi cung cấp thang máy cho tòa nhà cao nhất London

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp