Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hãng Mitsubishi bán thang máy cuốn ở chùa lớn nhất Myanmar

Ở đất nước Myanmar đa số người dân đều theo Phật giáo, người ta ước tính có khoảng 90% dân số ở đất nước này là người Phật giáo, chính vì thế chùa là một biểu tượng thiêng liêng, cao cả của đất nước này.

Tại thành phố Yangon ở Moyanmar có một ngọn núi lớn trên đỉnh có một ngôi chùa cổ gọi là chùa Shwedagon Pagoda, đây là ngôi chùa lớn nhất ở quốc gia này.

hang-mitsubishi-ban-thang-may-cuon-o-chua-lon-nhat-myanmar

Hàng năm có khoảng 700.000 du khách đến thăm chùa Shwedagon Pagoda, và để đáp ứng nhu cầu đi lại của các con nhang và khách du lịch, người ta đã lắp đặt 6 bộ cầu thang máy cuốn tại đây, và hãng thang máy Mitsubishi là đơn vị được tín nhiệm.
Tại Myanmar thì thang máy tải khách, thang máy gia đình, thang cuốn…thì hãng Mitsubishi là số một, ở các trung tâm mua sắm, khu vui chơi, các sân bay, tại các hộ gia đình…thang máy Mitsubishi chiếm tỉ phần là chủ yếu. Để đáp lại sự tín nhiệm đấy hãng Mitsubishi của Nhật Bản cũng đưa vào đất nước này những thiết bị chất lượng cao, giá thành hợp lý, cộng thêm dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tốt, hãng còn đào tạo miễn phí cho Myanmar một lượng kỹ thuật viên thang máy có tay nghề cao trong 20 năm.

hang-mitsubishi-ban-thang-may-cuon-o-chua-lon-nhat-myanmar 1

Nếu bạn có thời gian đến Myanmar hãy ghé thăm ngôi chùa Shwedagon Pagoda, vị trí ở đây khác đẹp, yên tịnh, và cùng lên xuông nhẹ nhàng với thiết bị tối ưu của hãng thang máy Mitsubishi.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hãng Mitsubishi bán thang máy cuốn ở chùa lớn nhất Myanmar

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp