Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hãng Schindler bán thang máy cho siêu dự án ở Ả Rập Saudi

Hãng thang máy Schindler cho biết chi nhánh của họ ở Ả Rập Saudi vừa lập kỷ lục mới về số lượng thang máy được lắp đặt cho một dự án ở khu vực Trung Đông.

Cụ thể là Schindler Ả Rập Saudi vừa chính thức ký hợp đồng cung cấp, lắp đặt thang máy, cầu thang cuốn với siêu dự án nhà ở Salman Bay ở Bắc của thành phố Jeddah, tại đây thang máy Schindler sẽ cung cấp 250 bộ thang cuốn và 3300 chiếc cầu thang máy, số lượng lớn thang máy và thang cuốn nhất trong một dự án mà thang máy Schindler lắp đặt tại khu vực này. Tuy các bên đều không tiết lộ về tổng giá thang máy và thang cuốn trong dự án, tuy nhiên theo các chuyên gia thì đây là dự án nhiều triệu đô la.

hang-schindler-ban-thang-may-cho-sieu-du-an-o-a-rap-saudi 1

Dự án Salman Bay có tổng diện tích vào khoảng 3,2 triệu m2, đây là dự án nhằm mở rộng thành phố Jeddah về phía bắc, khi dự án hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ có khoảng 25.000 căn hộ cho các gia đình ở và lượng người sinh sống ở đây có thể lên tới 95.000 cư dân, đây quả là một con số khủng khiếp cho một sự án chung cư.

hang-schindler-ban-thang-may-cho-sieu-du-an-o-a-rap-saudi 6

"Thành tích đáng kinh ngạc này xác nhận rằng chiến lược của chúng tôi để trở thành một công ty chiến thắng là làm việc và các khách hàng trong khu vực đang nhìn thấy chúng tôi như là một nhà cung cấp quốc tế thực sự của sản phẩm và dịch vụ chất lượng tại Anh." Peter Schwarer, Giám đốc điều hành cho biết.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hãng Schindler bán thang máy cho siêu dự án ở Ả Rập Saudi

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp