Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Kone mua lại 2 công ty thang máy ở Mỹ

Hãng thang máy Kone vừa có động thái mở rộng thị trường tại Mỹ bằng việc mua lại  công ty thang máy Technologies và Continental Services LLC có trụ sở đặt tại Boston và Florida.

Tháng 4 vừa rồi một lãnh đạo của Kone cho biết họ vừa mua lại công ty thang máy Technologies và công ty Continental Services LLC, để mở rộng thị trường tại Mỹ. Technologies và Continental Services LLC là hai công ty chuyên về lắp đặt bảo trì và sửa chữa thang máy, thang máy gia đình, thang cuốn tại khu vực. Được biết hiện Technologies đang nhận sửa chữa, bảo trì một lượng lớn thang máy tại khu tàu điện ngầm.

kone mua lai 2 cong ty thang may o my 1

Boston, còn Continental Services LLC phụ trách một lượng thang máy lớn tại Florida Panhandle và Nam Alabama.
Hãng Kone mua lại toàn bộ công ty cũng như số lượng thang máy, cầu thang cuốn mà Technologies và Continental Services LLC đang nắm giữ mục đích nhằm tăng cường sự hiện diện của thang máy Kone tại khu vực Boston và Florida nói riêng và tại Mỹ nó chung. Cả hai vụ mua lại nhằm mục đích mở rộng công ty và đa dạng hóa các mục tiêu của Kone. Giá trị của vụ mua lại hai công ty này đều không được các bên tiết lộ.

kone mua lai 2 cong ty thang may o my 3

"Chúng tôi rất vui mừng chào đón khách hàng mới của chúng tôi từ chi tiết thang máy và Dịch vụ, cả hai công ty đã xây dựng được danh tiếng lớn bằng cách cung cấp chất lượng cao và dịch vụ khách hàng làm trọng" Larry Wash, Phó chủ tịch điều hành, KONE Mỹ cho biết. "Những vụ mua lại cho phép chúng tôi thậm chí còn tốt hơn phục vụ khách hàng của chúng tôi ở Boston, Florida và Alabama thị trường."

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Kone mua lại 2 công ty thang máy ở Mỹ

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp