Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Phút lơ lài xuýt mất mạng với cầu thang máy

Một camera trong thang máy tại Hàn Quốc ghi lại được hình ảnh 1 người đàn ông thoát chết trong gang tấc khi chiếc thang máy suýt chẻ anh ta làm đôi, nhưng thật may mắn nhờ sự nhanh nhảu anh ta đã kịp thoát ra ngoài.

Đoạn clip được camera ghi lại cho thấy rất rõ hình ảnh chiếc cầu thang máy bị lỗi, khi người đàn ông đang bước vào thang khi nó mới mở cửa, nhưng do không chú ý gì nên anh này không biết chiếc thang dù mở cửa nhưng vẫn đang di chuyển, vì vậy khi người này bước vào có phần bị hụt hẫng, anh ta bị thang nhanh chóng kéo lên theo chiều nó đang di chuyển.

phut-lo-lai-xuyt-mat-mang-voi-cau-thang-may

Người này nhanh chóng đã tụt xuống khỏi thang thay vì ý định chèo để vào cabin thang máy như ban đầu, cũng may nhờ vào việc nhanh chí anh này mới có thể sống được, nếu lúc đó anh ta cố chèo vào trong thang thì chắc chắn không kịp thời gian, anh ta đã chắc chắn sẽ bị thang máy cắt làm đôi.

phut-lo-lai-xuyt-mat-mang-voi-cau-thang-may 1

Bản thân mỗi chiếc thang máy khi được đưa vào sử dụng đã được kiểm định an toàn trước khi hoạt động, tuy nhiên cũng không thể tránh khỏi hết  những rủi do có thể xảy đến, đây là điều nằm ngoài dự kiến của nhà cung cấp khi lắp đặt thang. Vì vậy để bảo vệ tốt cho bản thân và gia đình thì mỗi người nên tự quan sát kỹ lưỡng trước khi bước vào thang máy để tránh các trường hợp tương tự có thể xảy ra gây nguy hại cho bản thân.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Phút lơ lài xuýt mất mạng với cầu thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp