Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Vụ cháy thang máy có khả năng do cố ý

Cảnh sát điều tra vụ cháy thang máy hàng loạt ở Lake Park, Minnesota, Mỹ có nghi ngờ là cố tình gây hoả hoạn. Cảnh sát cho biết một nhân chứng thấy người chạy ra từ thang máy.

Có 60 nhân viên cứu hoả từ 15 phòng cứu hoá của khu vực đã đến để giúp dập tắt vụ cháy vào khoản 7 giờ chiều thứ 2. Đến sáng thứ 3, các nhân viên cứa hoả Lake Park vẫn ở trong hiện trường để canh trừng.
Ông Sheriff nói rằng đó thực sự là một đêm bận rộn của chúng tôi. Hai vụ cháy khác ở hạt Becker cũng diễn ra vào tối thứ 2. Những vụ hoả hoạn này vẫn nằm trong chương trình điều tra.

vu-chay-thang-may-co-kha-nang-do-co-y

Thang máy đã bỏ không trong 30 năm. Ông Shefiff cho biết đây là vụ cháy lớn nhất mà ông đã từng thấy.
Một vài đội cứa hộ đã được báo về tình trạng thang máy chở ngũ cốc đã bị nhấn chìm trong biển lửa ở Lake Park từ 7:00 sáng thứ 2.
Một đám cháy ở trong thang máy chở ngũ cốc cũ đã cháy gần 3 giờ đồng hồ. Đội cứa hoả đã kiểm soát được vụ cháy vào khoảng 9 giờ tối thứ 2.
Có tới 13 trạm phòng cháy chữa cháy xung quang khu vực đã đến ứng cứa để dập tắt vụ cháy. Cảnh sát Lake Park cho chúng tôi biết cầu thang máy ngũ cốc này đã bị bỏ không 30 năm nay. Không ai bị thương sau vụ hoả hoạn và cảnh sát vẫn đang điều tra để tìm ra nguyên nhân của vụ cháy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Vụ cháy thang máy có khả năng do cố ý

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp