Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bất tiện từ thang máy tầng hầm Charmvit Tower

Được nhiều người biết đến là tòa nhà văn phòng hạng A, đạt tiêu chuẩn quốc tế với rất nhiều tiện ích thông minh và dịch vụ tốt.

Tuy nhiên trên thực tế có rất nhiều khách hàng tỏ ý không hài lòng về dịch vụ tòa nhà, từ việc bảo vệ trông xe, đến việc mất cắp mũ bảo hiểm, áo mưa.
Nhưng điều khiến các nhân viên ở đây không hài lòng nhất vẫn là dịch vụ thang máy. Đây được cho là thang máy thông minh, nhưng có lẽ do được thiết kế không hợp lý nên nó tạo ra sự bất tiện hàng ngày cho các nhân viên làm việc tại tòa nhà.
Tòa hà có 27 tầng, diện tích mặt sàn khoảng 45.000m2, tổng có 10 chiếc thang máy, trong đó có 2 thang đi từ tầng hầm lên tầng 1 và 8 thang đi tầng 1 đến các tầng trong tòa nhà.

bat-tien-tu-thang-may-tang-ham-Charmvit-Tower 1

Điều bất tiện thứ nhất là hầu hết các nhân viên của tòa nhà đều phải đi 2 chặng thang máy mới có thể đến được nơi làm việc. hầu hết các nhân viên của tòa nhà đều sử dụng phương tiện xe máy, vì vậy họ đều phải đi 1 chặng từ tầng hầm lên tầng 1, trong khi hàng ngày có tới cả nghìn nhân viên đến đây, nhưng lại chỉ có 2 chiếc thang máy từ tầng hầm đến tầng 1, vì vậy vào đầu giờ sáng, cuối giờ chiều hoặc giờ nghỉ lao buổi trưa đều xảy ra tình trạng ùn tắc 2 chiếc thang máy này.
Nhiều người cho biết để lên được văn phòng làm việc trên các tầng có khi họ phải chờ cả 10 phút đồng hồ, lí do chờ thang từ tầng hầm lên tầng 1 và từ tầng 1 lên các tầng đều rất mất thời gian, lượng người quá đông đúc.

bat-tien-tu-thang-may-tang-ham-Charmvit-Tower 2

Ngoài việc bất cập thang máy từ tầng hầm lên quá ít thì một vấn đề bất hợp lý nữa của Charmvit chính là việc bố trí thang máy theo kiểu dừng chẵn, lẻ vì vậy nhiều người vẫn thường phải di chuyển cầu thang bộ từ tầng hầm lên tầng 1 và có khi di chuyển từ tầng chẵn đến tầng lẻ, hoặc ngược lại để tiện cho di chuyển lên văn phòng.
Cũng vì ngao ngán vấn đề tắc cầu thang máy mà nhiều chủ doanh nghiệp luôn cân nhắc vấn đề thuê văn phòng tại tòa nhà sao cho hợp lý và tiện lợi nhất cho nhân viên của họ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bất tiện từ thang máy tầng hầm Charmvit Tower

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp