Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Kone bán thang máy cho Kingdom Tower

Hãng thang máy Kone của Phần Lan là đơn vị trúng thầu gói cung cấp, lắp đặt thang máy cho tòa tháp Kingdom Tower.

Kingdom Tower là tòa tháp cao 1km được xây dựng tại thành phố Jeddah, Ả Rập Saudi. Công trình được khởi công từ đầu năm 2013, theo thiết kế ban đầu Kingdom Tower cao 1600mm tuy nhiên sau khi khảo sát địa chất các chuyên gia cho rằng nền đất ở đây không đạt yêu cầu nên thiết kế được sửa lại thành chiều cao 10000m.

Kone-ban-thang-may-cho-Kingdom-Tower

Thang máy Kone sẽ bán cho Kingdom Tower tổng cộng 65 chiếc thang máy tải khách và thang máy cuốn, trong đó có 21 bộ thang máy không phòng máy MonoSpace, 29 chiếc thang máy mini loại thang máy nhỏ có tên Kone MiniSpace, ngoài ra còn có 7 chiếc thang máy cabin đôi và 8 bộ thang cuốn. Tất cả các loại thang máy kể trên đều là những chiếc thang máy với model mới nhất của hãng Kone.

Kone-ban-thang-may-cho-Kingdom-Tower 2

Hiện tại tuy quá trình xây thô của Kingdom Tower vẫn chưa hoàn thiện, tuy vậy hãng thang máy Kone đã cử một đội đến công trình để khảo sát mặt bằn để chuẩn bị cho quá trình lắp đặt thang máy sau này. Kingdom Tower là tòa nhà do Jeddah Economay Company làm chủ đầu tư.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Kone bán thang máy cho Kingdom Tower

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp