Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Các kiểu tay vịn độc đáo trong cabin thang máy

 Chiếc thang máy hiện đại được hình thành dựa trên rất nhiều các thiết bị hòa hợp lại tạo thành một khối, mang đến chất lượng hoàn hảo cho người sử dụng.

Là thiết bị nhỏ trong chiếc thang khổng lồ, tay vịn được nhiều người sử dụng nhưng chắc hẳn sẽ rất ít nhiều người quan tâm đến nó. Vậy, chúng ta hãu cùng tìm hiểu để xem thiết bị nhỏ bé này có những hữu ích gì đối với hoạt động đi lại bằng thang máy.
Tay vịn thang máy là gì? Có thể coi đây là điểm tựa duy nhất trong không gian cabin thang máy. Nếu bạn chưa hình dung hay chưa biết đến thiết bị này, có thể quan sát ngay trong không gian chiếc thang mà bạn đang sử dụng, sẽ nhìn thấy và kiểm chứng ngay lập tức. Với mỗi kiểu thiết kế thang máy khác nhau sẽ có kiểu dáng tay vịn sao cho phù hợp.

cac-kieu-tay-vin-doc-dao-trong-cabin-thang-may

Chức năng của tay vịn được thể hiện ngay từ tên gọi của nó. Đây là thiết bị để người đi thang máy tựa vào, vịn vào hoặc đặt tay lên đó để tạo sự cân bằng, thăng bằng khi thang máy di chuyển. Hơn nữa, với những người mắc chứng bệnh sợ độ cao, có điểm tựa trong không gian này sẽ làm cho trong lòng thoải mái, giảm đi cảm giác sợ hãi.

cac-kieu-tay-vin-doc-dao-trong-cabin-thang-may 1

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng tay vịn khác nhau, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu của con người. Trong đó, cơ bản thiết kế bao gồm tay vịn hình tròn, hình dẹt. Để tạo nên sự độc đáo, có một số kiểu thang máy sẽ có sự kết hợp của một, hai hay ba thanh dài để tạo thành tay vịn. Và người sử dụng thang hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của thiết bị này, bởi bề mặt của tay vịn được phủ bóng hoặc innox, không gây tổn thương cho tay.

cac-kieu-tay-vin-doc-dao-trong-cabin-thang-may 3

Màu sắc của tay vịn tương đối đơn giản, nhẹ nhàng và thanh thoát. Màu phổ biến chủ yếu là vàng, trắng hoặc nâu xám. Thiết kế tay vịn mang màu sắc phổ biến để có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu dáng và các màu sắc khác nhau trong thang máy. Tối giản trong thiết kế lại mang đến sự độc đáo trong hình thức của tay vịn. Nếu bạn thắc mắc về giá thành của thiết bị này, chắc chắn nó đã nằm trong khoản chi phí của giá thang máy, và đặc biệt sẽ không là đồ vật phải trả nhiều tiền.

cac-kieu-tay-vin-doc-dao-trong-cabin-thang-may 2

Với mỗi thiết bị của chiếc thang máy hiện đại lại mang đến cho con người những chức năng riêng và sự tò mò của nhiều người sử dụng. Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, chắc chắn các nhà sản xuất sẽ làm hài lòng những yêu cầu của bạn về chiếc thang máy, độ an toàn và tiết kiệm.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Các kiểu tay vịn độc đáo trong cabin thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp