Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Mitsubishi xây nhà máy sản xuất thang máy ở Ấn Độ

Hãng thang máy Mitsubishi của Nhật Bản vừa thông báo vê việc xây dựng nhà máy sản xuất tại Ấn Độ.

Chinh nhánh thang máy Mitsubishi tại Ấn Độ đã được thành lập cách đây 20 năm ( năm 1995) và đến hiện tại họ đã có 6 văn phòng hoạt động tại đây, tổng sản lượng hàng năm của Mitsubishi tại Ấn Độ là tương đối lớn, như năm 2014 vừa qua sản lượng này đặt tới gần 48.000 bộ thang máy và thang cuốn, với số lượng lớn thang máy lắp đặt ra thị trường hàng năm như thế mà vẫn cứ phải nhập khẩu vận chuyển từ nhà máy từ nước khác về quả là điều bất cập, chính vì vậy hãng Mitsubishi đã lên phương án để xây dựng nhà máy sản xuất thang máy và thang cuốn tại đây.

Mitsubishi xay nha may san xuat thang may o an do

Nhà máy sản xuất thang máy sẽ được đặt tại Bangalore, Karnataka State, Ấn Độ với tổng diện tích lên tới gần 90000 m2 trong đó diện tích xây dựng là 2500m2 với năm lực sản xuất mỗi năm lên tới hơn 5000 bộ thang máy và thang cuốn.
Khi nhà máy ở đây vào hoạt động Mitsubishi sẽ giảm thiểu được thời gian đặt hàng thang máy ở đây đồng thời giá thang máy cũng giảm tương đối nhờ tiết kiệm được chi phí vận chuyển và các loại thuế với hàng nhập khẩu từ đó tăng năng lực cạnh tranh của Mitsubishi ở đất nước đông dân thứ hai thế giới này.
Hiện tại thang máy tải khách và thang máy gia đình của Mitsubishi nhận được sự quan tâm và lòng tin lớn trên thị trường thế giới, để đáp ứng lại kỳ vọng của khách hàng hãng vẫn phát triển không ngừng và xây dựng nhà máy, mở rộng thị trường trên khắp các nước trên toàn cầu.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Mitsubishi xây nhà máy sản xuất thang máy ở Ấn Độ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp