Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những bức ảnh như thật trong thang máy

Nói về loại ảnh 3D thì chắc hẳn rất ít người không biết tới nó, đó là 1 loại ảnh tuy nhiên nó giống hình ảnh thực tế đến ngỡ ngàng, nhiều người tỏ ra sợ hãi khi lần đầu nhìn thấy những bức ảnh này bởi trông chúng y như thật.

Những bức ảnh 3D đều bắt nguồn từ nghệ thuật sáng tạo của con người, họ sáng tạo ra những bức tranh được làm dưới dạng 3D, nếu thoáng nhìn qua thì mọi người cứ nghĩ nó là thật.

nhung buc anh nhu that trong thang may

Một trong những bức ảnh của loại tranh 3D được người ta lựa chọn để làm sàn cabin thang máy hoặc vách thang máy, những bức ảnh cực kỳ giống thật nhìn cứ như những con vật trong các bức tranh sắp nuốt chửng bạn vậy.
Hình ảnh một chú cá mập đang ngoắc miệng trong bức tranh được đặt làm sàn cabin thang máy khiến một số người mới bước vào thang chở nên sợ hãi, tưởng chừng như chúng đang lao lên để nuốt chửng người đứng trong thang.

nhung buc anh nhu that trong thang may 1

Hoặc những bức ảnh tưởng chừng như chiếc thang máy bị lổng nền, không có nền, khi cửa thang máy mở ra nhiều người hoảng hốt tưởng nền cabin bị long, rơi, họ phải hú hồn la hét, nhưng ngay sau đó nếu định thần lại họ sẽ biết ngay là đây là bức ảnh 3D đánh lừa ảo giác con người.
Chính những bức ảnh 3D kiểu này tạo cho con người sự thích thú, họ sẽ cảm thấy như mình đang được chơi trò chơi mạo hiểm.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những bức ảnh như thật trong thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp