Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nhà máy sản suất thang máy Hyundai ở Brazil

Hãng thang máy Hyundai Hàn Quốc vừa hoàn thành xây dựng nhà máy sản suất thang máy tại Leopoldo, Brazil, với sản lượng mỗi năm lên tới 3.000 bộ thang máy.

Tại lễ hoàn thành xây dựng được tiến hành ở Brazil vào ngày 17 (giờ Hàn Quốc), có khoảng 250 người tham gia lễ kháng thành, trong đó có Giám đốc điều hành, Giám đốc đại diện Han Sang-ho của Hyundai Elevator, Thống đốc Tarso Genro của Rio Grande do Sul, Thị trưởng Anibal Moacir da Silva của São Leopoldo và Tổng Lãnh Hong Young-jong của São Paulo Lãnh sự quán và 15 tờ báo địa phương hàng đầu bao gồm Sul 21 và Correio làm POVO cạnh tranh quyết liệt cho giới truyền thông.

nha may san xuat thang may Hyundai o brazil

Tại nhà máy này sẽ có một khu sản suất quy mô lớn, hiện đại, một khu văn phòng điều hành , một khu căn tin cùng các tiện ích khác. Với công xuất sản xuất khoảng 3.000 chiếc thang máy một năm, và tổng cộng 100 nhân viên sẽ làm việc tại nhà máy, bao gồm cả người dân Hàn Quốc nhân viên và người lao động địa phương. Hyundai Elevator cho biết, "Chúng tôi có kế hoạch tăng dần số lượng nhân viên tại nhà máy để 600."
Thị trưởng thành phố São Leopoldo nói: "Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn của tôi tới Hyundai Group, nắm giữ vị trí quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu, vì đã tin tưởng trong thành phố của chúng tôi." "Chính quyền thành phố có kế hoạch để đào tạo các chuyên gia cần thiết cho các hoạt động của Hyundai Elevator thông qua giáo dục ngôn ngữ Hàn Quốc."

nha may san xuat thang may Hyundai o brazil 1

Tại lễ khánh thành, CEO Han Sang-ho của Hyundai Elevator cho biết: "Mặc dù lịch sử ngắn ngủi của mình trong khoảng 30 năm qua, Hyundai Elevator đứng ngang với các nhà sản xuất thang máy trên toàn cầu với hơn 100 năm lịch sử như thang máy Mitsubishi, thang máy Otis,…, phát triển các thang máy tốc độ cao với các tốc độ nhanh nhất thế giới trong 1080 mét mỗi phút, và đôi boong thang máy với tốc độ 600 mét mỗi phút ngày của riêng mình" "Nhà máy ở Brazil này sẽ là một động lực mới cho chúng tôi để nhập vào thị trường toàn cầu," ông nói thêm.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nhà máy sản suất thang máy Hyundai ở Brazil

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp