Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Siêu căn hộ với thang máy riêng

Một căn hộ được biết đến với giá mua được cho là đắt nhất thế giới, nếu tính ra tiền Việt thì căn hộ có giá khoảng 1.7 nghìn tỷ đồng, một con số mà người ta có thể nhanh chóng mua được cả 1 làng nào đó nếu muốn.

Căn hộ được thiết kế theo phong cách cổ điển pha lẫn nét hiện đại đến những trang thiết bị được sắm sửa trong nhà cũng đều là loại sang trọng, hiện đại tối tân. Ngoài ra diện tích căn hộ cũng là điều khiến nhiều người ngạc nhiên, các căn phòng cơ bản trong tòa nhà như khách, bếp, ngủ, nhà tắm… đều có diện tích gấp đôi 1 căn hộ hạng trung bình, bên cạnh đó nó còn sở hữu khu vực khác như bể bơi, phòng massage rộng rãi, spa chuyên nghiệp, các phòng được trang bị để đón khách tới chơi cũng rất đầy đủ tiện nghi.

sieu can ho voi thang may rieng 2

Điều đáng chú ý nhất của căn hộ chính là việc được trang bị 1 thang máy riêng, chiếc thang máy chỉ dành cho căn hộ, nó dẫn thẳng lên căn phòng của họ mà không ghé qua bất cứ đâu.
Có lẽ lý do của việc giá thành căn hộ rất cao bởi căn hộ nằm ngay vị trí trung tâm của Bắc Kinh, nơi được mệnh danh là có giá bất động sản cao nhất nhì thế giới khi mà mỗi m2 đất ở đây có thể tương đương với khoảng 1.7 tỷ Việt Nam Đồng.

sieu can ho voi thang may rieng 1

Với việc sở hữu diện tích 1000m2 thì người ta ước tính mỗi phòng của căn hộ này có thể có diện tích tương đương với một căn hộ hạng trung trong cùng tòa nhà hoặc cùng khu vực.
Với 1000m2 lại tọa lạc trên nóc 1 tòa chung cư thì đây là vị trí đắc địa với view nhìn cực đẹp, cho phép mọi người trong gia đình ở đây có thể quan sát thành phố từ mọi góc độ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Siêu căn hộ với thang máy riêng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp