Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hoang mang vì thang máy: nỗi lo có còn?

Trong cuộc sống hiện đại, bạn lo nghĩ về điều gì ở cuộc sống? Nơi ăn, chốn ở? Hay đơn giản chỉ là vấn đề đi lại trong các tòa nhà cao tầng, tại chung cư nơi mình sinh sống? Thang máy chung cư, vấn đề hoang hoải của biết bao người dân, bao giờ mới được cải thiện và hoàn toàn hiện đại hóa?

Tưởng chừng như một thiết bị hiện đại, được lắp đặt trong những khu chung cư cao tầng thì sẽ không bao giờ gây phiền phức, tạo nỗi lo cho người dân. Song, trên thực tế lại có một số điều ngược lại, vẫn còn một vài thang máy chung cư xảy ra hiện tượng hỏng hóc, quá tải, bụi bẩn…làm ảnh hưởng đến hoạt động sống của con người.

hoang-mang-vi-thang-may-noi-lo-co-con

Quá tải vì lượng người đông hay số lượng thang máy không phục vụ tốt?
Nhiều người nói rằng tại vì thang máy không đủ để phục vụ hoạt động đi lại của con người. Lại có ý kiến cho rằng vì lượng người quá đông, quá tải so với thang máy tải khách được lắp đặt. Vậy, đâu mới là nguyên nhân dẫn đến tình trạng người người xếp hàng đợi chờ?
Chất lượng hoạt động của thang là một ẩn số
Tình trạng hôm qua thang máy vẫn hoạt động tốt nhưng hôm nay lại xảy ra sự cố hỏng hóc vẫn xảy ra tự nhiên ở một số chung cư. Nguyên nhân là vì sự lơ là của người quản lý, không duy trì bảo trì bảo dưỡng cho thang máy. Đặc biệt, ở một số chung cư đã cũ, khi thang di chuyển còn tạo ra tiếng động rất ồn, lắc lư làm cho nhiều người hoảng sợ. Đây là biểu hiện của việc thang đã xuống cấp, cần phải được tu sửa.

hoang-mang-vi-thang-may-noi-lo-co-con 2

Vệ sinh trong thang máy vẫn chưa đảm bảo cho người dân sử dụng
Bụi bẩn trên sàn, rác thải, vách cabin bám bụi… luôn làm cho người dân cảm thấy như mình đi nhầm vào nơi khác, chứ không phải là không gian trong cabin. Sử dụng những vật dụng bụi bẩn, bản thân sẽ cảm thấy khó chịu, hơn nữa còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Bởi vậy, cần phải có những thay đổi trong cách thức vệ sinh, đặc biệt các gia đình sử dụng cần phải có cái nhìn tích cực hơn về vấn đề bảo vệ môi trường, giữ gìn vệ sinh xung quanh nơi ở. Bảo đảm vệ sinh cũng chính là bảo vệ sức khỏe, bảo vệ những tài sản công cộng trong xã hội.
Từ đời sống thực tế, có thể thấy rằng phương tiện hoạt động này vẫn chưa có đủ chất và lượng để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Do đó, hay chăng các khu chung cư cần phải cải thiện lại cơ sở hạ tầng, thường xuyên theo dõi hoạt động của các đồ vật công cộng để chúng không gặp sự cố, hoàn hảo phục vụ cuộc sống của người dân. Bên cạnh đó, sự bảo vệ từ một phía sẽ không có hiệu qua, ý thức của mỗi người dân cũng cần phải được nâng cao, đề cao trách nhiệm của mình trong khu dân cư bản thân sinh sống.
Sự tiến bộ và hiện đại của xã hội bắt nguồn từ chính cuộc sống người dân, và do đó mỗi người dân hãy sống có văn hóa, thể hiện nét văn minh, lịch sự ngay từ trong việc sử dụng thang máy!

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hoang mang vì thang máy: nỗi lo có còn?

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp