Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Độc đáo với thang máy phong cách Châu Âu

Châu Âu - Nghĩ đến châu lục này, người ta sẽ liên tưởng đến sự hào nhoáng, mĩ lệ và đặc biệt là phong cách thiết kế vô cùng ấn tượng.

Được mệnh danh là xứ sở của những kì tích và đột phá trong kiến trúc, chắc chắn những thiết kế sản phẩm mang phong cách châu Âu luôn luôn khiến khách hàng “điên đảo”. Một trong những sản phẩm đó là thang máy thiết kế độc đáo, sẽ mang hơi thở châu Âu đến với từng ngôi nhà.

doc-dao-voi-thang-may-phong-cach-chau-au 2

Phong cách một ngôi nhà có thể xuất phát từ kiến trúc, nhưng cũng có thể được xây dựng từ thiết kế nội thất trong nhà. Từ các đồ dùng như bàn ghế, rèm cửa, kệ tủ… đến lắp đặt thang máy cũng có thể tạo điểm nhấn trong không gian ngôi nhà.
Thiết kế theo phong cách châu Âu với nét hoa văn ấn tượng
Sự kết hợp hoa văn trong các thiết kế thang máy sẽ làm cho không gian trở nên tinh tế, đặc biệt là đối với những tòa nhà cần đến sự sang trọng, hào nhoáng. Những chiếc thang mang phong cách độc đáo này có thể phù hợp với bất kì tòa nhà nào, đặc biệt là phù hợp với kiến trúc khách sạn, trung tâm thương mại lớn,…

doc-dao-voi-thang-may-phong-cach-chau-au 1

Sẽ có rất nhiều kiểu hoa văn được tạo hình bên trong vách cabin thang. Nhưng với phong cách châu Âu, phổ biến nhất chính là những hoa văn có tính đối xứng, hình khối uốn lượn, hoặc là một vài họa tiết hoa dây… Bên cạnh đó, khi lựa chọn sàn lát, người ta cũng sẽ chọn những kiểu dáng phù hợp, màu sắc hài hòa để tạo nên sự hoàn chỉnh cho phong cách này.
Sự sang trọng, tinh tế là điểm nhấn tạo nên nét thu hút cho những sản phẩm thang máy tải khách. Bước chân vào tòa nhà, cảm nhận cảm giác hoàng gia khi bạn được thưởng thức những đồ vật tinh xảo, đến ngay cả phương tiện đi lại cũng có phong cách, chắc chắn bất kì vị khách nào cũng sẽ vô cùng hài lòng.
Sắc nồng ấm, trang nhã được tạo nên từ bảng màu sử dụng
Màu sắc chủ đạo cho phong cách này chắc chắn sẽ là những màu ấm, trầm hoặc gam màu pha. Ví dụ như màu vàng đồng, nâu, đỏ mun hay màu gi… cũng sẽ là những lựa chọn thích hợp.
Sự kết hợp giữa màu sắc và hoa văn đã tạo nên điểm sáng trong thiết kế thang máy, giúp cho các nhà sản xuất thể hiện được hoàn hảo ý tưởng của mình. Đặc biệt, chiếc thang lại vô cùng hòa hợp với ngôi nhà, nâng giá trị ngôi nhà lên tầm cao mới.
Có thể thấy, dù muốn kết hợp bất kì điều gì thì yếu tố quan trọng cần phải là sự hòa hợp. Bạn không thể lắp đặt một chiếc thang lộng lẫy, xa hoa vào một ngôi nhà cũ kĩ, sập xệ. Hay chăng, nếu bạn lắp một chiếc thang đơn giản, không có điểm nhấn vào một tòa nhà cao tầng, mọi đồ vật bên trong đều đẹp mắt và mang phong cách, như vậy sẽ dìm cả kiến trúc của tòa nhà. Sự lắp đặt không phù hợp sẽ là lãng phí, là tụt hậu so với thẩm mĩ của xã hội.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Độc đáo với thang máy phong cách Châu Âu

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp