Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Rơi trần thang máy, một người bị thương

Sự cố xảy ra với thang máy thăng long garden khiến nhiều người sợ hãi, đây không phải là sự cố thang máy bình thường như kẹt thang, rơi tự do như những thang máy khác, sự cố lần này khiến mọi người trở nên hoang mang lo lắng hơn khi 1 miếng sắt cả 10 kg đột nhiên rơi thẳng từ trần thang máy xuống đầu người đứng trong cabin.

Sự việc diễn ra vào sáng ngày 30.5 khi gia đình nạn nhân đang ở trong thang máy thì miếng sắt rơi trúng đầu người vợ, may mắn là người chồng không việc gì, ngay sau đó họ đưa cô tới  bệnh viện cấp cứu, rất may không ảnh hưởng tới tính mạng, nhưng cho đến hiện tại thì vết thương vẫn còn khiến nạn nhân choáng váng và chưa phục hồi sức khỏe hoàn toàn.

roi-tran-thang-may-mot-nguoi-bi-thuong 2

Ngay sau khi sử việc xảy ra thì bảo vệ lập biên bản, ngay sau đó các hộ gia đình cùng nhau kiến nghị lên chủ đầu tư yêu cầu kiểm tra lại chất lượng an toàn của thang máy chung cư, ngoài ra là một số công tác khác như dán hướng dẫn sử dụng, tải trọng quy định…để đảm bảo an toàn khi sử dụng cho cư dân.
Điều khiến cư dân lo ngại là đây không phải sự cố lần đầu, trước đó đã từng có nhiều sự cố xảy ra với chiếc thang máy này như kẹt cửa, treo lơ lửng hoặc hỏng thang, sập điện. cư dân cho biết họ về ở chưa được bao lâu nhưng số lần xảy ra vấn đề với thang máy thì có vô số lần.

roi-tran-thang-may-mot-nguoi-bi-thuong 3

Về phía chủ đầu tư luôn khẳng định hệ thống thang máy đã được kiểm tra và có giấy chứng nhận về an toàn, nhưng theo cư dân thì không hiểu vì lý do gì mà chủ đầu tư không chịu xuất trình loại giấy tờ này cho họ xem.
Để đảm bảo sự an toàn cho thang máy cũng như người sử dụng thì một lần nữa các cư dân yêu cầu chủ đầu tư phải kiểm tra lại chất lượng và sự an toàn cho chiếc thang.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Rơi trần thang máy, một người bị thương

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp