Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những kiểu người không ai muốn đi cùng thang máy

Một trong những khó chịu lớn nhất của mọi người khi đi ra khỏi nhà là đến những điểm công cộng, nhất là những điểm tập trung nhiều người. Ở đây có thể sẽ tạo cho người ta nhưng bức xúc, khó chịu. Nhưng trong số đó có lẽ sử dụng chung thang máy nơi công cộng vẫn là nơi khiến người ta khó chịu nhất trong các khó chịu.

Thực tế cho thấy chiếc cabin thang máy rất nhỏ, nhưng chính trong không gian nhỏ này lại chứa cả chục người đứng. không gian nhỏ hẹp, mỗi người có một thứ mùi đặc trưng, nó khiến cho những loại mùi này hòa quyện vào nhau, làm cho bầu không khí đặc quyện, khó thở, ngột ngạt nóng bức, nhất là vào mùa hè.

nhung-kieu-nguoi-khong-ai-muon-di-cung-thang-may

Cảnh tượng kinh hãi nhất vẫn là chen lấn để kiếm vị trí đứng trong thang máy, nó tạo cho người ta cảm giác khó chịu, nhất là với những người lịch sự đứng chờ thang đã lâu, nhưng khi thang đến thì các đối tượng mới đến thi nhau xô đẩy, chen lấn để bước vào thang.
Tiếp đến là sự sợ hãi những người vô duyên, họ có thể cười nói 1 cách vô duyên bất kể miệng mới ăn xong, có thể phát ra mùi thức ăn, hành tỏi… khiến những người đứng xung quanh lãnh đủ.

nhung-kieu-nguoi-khong-ai-muon-di-cung-thang-may 2

Lại còn có những người cứ tỏ ra như trong thang máy chỉ có mình họ, họ có thể chỉ có những cử chỉ thân mật quá mức, có thể cười nói, trọc ghẹo nhau…trong khi không gian quá nhỏ hẹp, khiến những người có mặt cũng phải đỏ mặt lây cho những hành động đó.
Nếu thực sự phải di chuyển bằng thang máy thì người ta chỉ mong rằng ở đó đừng quá đông người, và hi vọng chỉ gặp được những người biết giữ phép lịch sự.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những kiểu người không ai muốn đi cùng thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp