Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tiếng nổ lớn ở chung cư, thang máy ngừng hoạt động

 Một tiếng nổ lớn phát ra tại tòa nhà Viglacera trên đường khuất duy tiến kèm theo nhiều những tia lửa sáng bật tung, ngay sau tiếng nổ lớn lần 1 thì lại 1 tiếng nổ tiếp theo nửa vang lên khiến những người có mặt tại hiện trường và những người đi đường đều sợ hãi.

Một số người cho rằng đó là tiếng sét đánh, nhưng một số khác lại cho rằng không phải sét, do lúc tiếng nổ phát ra trời có đang mưa nhưng không có sấm sét.
Nhiều nhân chứng khác cho rằng do gió quá mạnh làm cho giàn cần cẩu lâu kính đập vào hệ thống đèn chiếu sáng bên ngoài tòa nhà gây chập cháy và phát ra tiếng nổ, kèm theo là một số ô cửa kính vỡ và hệ thống thang máy do ảnh hưởng cùng ngưng hoạt động.

tieng no lon o chung cu thang may ngung hoat dong

Hiện nguyên nhân sự việc vẫn chưa được thông báo chính xác, có nhiều nguồn tin khác nhau về tiếng nổ tại tòa nhà, hiện những người có trách nhiệm vẫn chưa lên tiếng chính thức về sự việc, tuy nhiên cú nổ lớn khiến những hộ gia đình xung quanh giật mình và hoảng sợ rất nhiều.
Ngay sau sự cố bảo vệ đã nhanh chóng phong tỏa khu vực có kính rơi xuống vỡ tung tóe, còn bên điện lực cũng nhanh chóng kiểm tra kịp thời để kiểm tra và sử lý những vấn đề về điện.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tiếng nổ lớn ở chung cư, thang máy ngừng hoạt động

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp