Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Đề xuất lắp thang máy có thêm toilet

Đề xuất này được khởi nguồn ở nước Nhật, cái nôi của nền thang máy thế giới. được biết lý do dẫn đến đề xuất tạo bạo này là do những trận động đất thường xuyên xảy ra trên đất nước này.

Như tất cả mọi người đều biết, Nhật Bản là nơi có nền kinh tế phát triển, bên cạnh đó là sự đô thị hóa và phát triển của nhà cao tầng, đây cũng chính là điều kiện dẫn đến sự phát triển mạnh mẽ của ngành thang máy. Nhưng gần đây những trận động đất lại thường xuyên xảy ra ở nước này, nó thường kéo theo tình trạng bị kẹt thang máy, vì vậy các nhà chức trách Nhật đưa ra giải pháp để hộ trợ những nạn nhân trong các trường hợp này là lắp toilet và bình nước uống trong cabin thang máy.

de xuat lap thang may co them toilet

Sau trận động đất xảy ra vào tối 30 tháng 5 vừa qua thì đã có 19.000 thang máy dừng hoạt động ở Tokyo và có tới 14 thang máy kẹt người sau động đất, có những người phải mất tới 70 phút mới có thể giải cứu ra khỏi thang máy.
Vì vậy các quan chức bộ cơ sở hạ tầng và ngành công nghiệp thang máy nhất trí rằng họ sẽ dự trữ nước uống trong thang máy và 1 cái toilet trong mỗi chiếc thang máy để đề phòng trường hợp xấu có thể xảy ra.

de xuat lap thang may co them toilet 1

Ngoài ra thì trước mỗi trận động đất nên có những kế hoặc sơ tán cư dân khỏi các tòa nhà cao tầng, bởi động đất xảy ra thì thang máy sẽ không hoạt động được, mà thang máy lại là thiết bị chính để di chuyển ở các tòa nhà cao ốc.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Đề xuất lắp thang máy có thêm toilet

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp