Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hậu vệ Barca nghịch dại với thang máy trước trận chung kế Champions League

Một đoạn video được tung lên mạng xã hội mới đây khiến dư luận không khỏi hoảng hồn với trò nghịch dại của hậu vệ Daniel Alves.

Đoạn video cho thấy cảnh hậu vệ này cố tình nghịch dại với chiếc thang máy cuốn, lúc thang máy di chuyển từ đường hầm tới sân vận động cầu thủ này có những hành động hiếu kỳ khiến người chứng kiến lo sợ cho việc tai nạn có thể xảy ra với anh.

hau-ve-barca-nghịch-dai-voi-thang-may-truoc-tran-chung-ket-Champions-League

Khi di chuyển bằng thang máy từ đường hầm tới sân vận động, chàng hậu vệ đã nhanh chóng treo người khi đang di chuyển trên thang máy bằng cách dạng 2 chân lên 2 thành của thanh cuốn và để người trượt theo thanh trượt này. Sự việc có thể sẽ rất tồi tệ nếu không may chỉ 1 cú trượt tay hoặc chân thì Alves có thể sẽ bị chấn thương và không thể thi đấu được.

Tuy đây chỉ là hành động hiếu kỳ và nghịch ngợm của Daniel Alves nhưng với người xem đây là điều điên rồ, nhất là với cầu thủ trước giờ thi đấu, anh ta có thể hủy hoại trận đấu của mình ngay trong chốc lát nếu chẳng may bị trượt chân hoặc tay và ngã từ thành thang máy xuống. Nếu ngã xuống trong tình huống đấy thì Alves sẽ phải trả 1 cái giá rất đắt

Rất may hành động điên rồ của Daniel Alves đã không để lại hậu quả gì, anh vẫn hoàn toàn bình thường với trò đùa quái gỡ này và ra sân trong tình trạng khỏe mạnh.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hậu vệ Barca nghịch dại với thang máy trước trận chung kế Champions League

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp