Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nhân viên bảo trì bị thang máy kẹt chết

Một nhân viên bảo trì thang máy do không cận thận đã bị thang máy kẹt lại ngay trên nóc khiến nạn nhân bị kẹt cứng dẫn đến thiệt mạng.

Nguyên nhân sự cố có lẽ do nạn nhân quá lơ lài, dẫn đến tình trạng bị thang máy đội lên bị kẹt lại.

Nạn nhân là nhân viên kỹ thuật thang máy đến bảo trì tại công trình thang máy 5 tầng trên quận bình thạnh TP Hồ Chí Minh. Lúc nạn nhân leo lên nóc kiểm tra thang máy thì thang bất ngờ chạy lên khiến nạn nhân bị kẹt lại trên nóc dẫn đến tử vong.

nhan-vien-bao-tri-bi-thang-may-ket-chet

Ngay sau đó gia đình gọi điện thoại báo với cơ quan cảnh sát, đội cứu hộ được đưa đến để giải cứu nạn nhân, tuy nhiên lúc được giải cứu ra ngoài nạn nhân đã tử vong.

Nguyên nhân sự việc hiện vẫn đang được tiến hành điều tra làm rõ, nhưng theo dự đoán của những người có mặt có thể do lúc đến bảo trì nạn nhân không khóa thang lại, lúc nạn nhân lên nóc bảo trì có người gọi thang, hoặc do lỗi nên thang máy tự động chạy lên, sự việc diễn ra quá bất ngờ làm nạn nhân không tránh được khiến nạn nhân bị kẹp chặt dẫn đến thiệt mạng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nhân viên bảo trì bị thang máy kẹt chết

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp