Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Sự thật về thanh niên bị thang máy chèn

Bảo trì thang máy là công việc đơn giản vẫn được thực hiện hàng tháng tại các công trình thang máy. Tuy nhiên việc bảo trì phải được thực hiện đúng quy trình, có như vậy mới đem lại sự an toàn cho thợ bảo trì cũng như an toàn cho thang máy.

Vụ tai nạn xảy ra với nhân viên bảo trì thang máy trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, sự việc xảy ra vào tối mùng 9/6 tại tòa nhà 5 tầng, nguyên nhân dẫn đến sự việc hiện vẫn đang được tiến hành điều tra làm rõ, nhưng có lẽ một phần lớn là do lỗi của nhân viên bảo trì khi chưa ngắt các thiết bị an toàn hoặc ngắt điện thang máy đã lên bảo trì, dẫn đến việc bị thang kẹt lại.

su that ve thanh nien bi thang may chen

Hiện nguyên nhân khiến thang máy bất ngờ chạy ngược lên khi nhân viên bảo trì đang kiểm tra thang ở trên nóc vẫn chưa được làm rõ, nhưng sự việc thang chạy ngược lên đã khiến nạn nhân bị kẹt chặt lại giữa nóc thang và trần, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, và lực lượng chức năng phải mất tới 2h mới có thể đưa nạn nhân ra ngoài.
Sự việc là lời cảnh báo tới những nhân viên bảo trì thang máy, một công việc tưởng chừng đơn giản nhưng nếu làm sai quy trì thì nó có thể gây nguy hiểm tới tính mạng của chính họ.
Vì vậy trước khi bắt tay vào công việc bảo trì thang máy nhân viên bảo trì nên ngưng hoạt động của thang máy, đồng thời có biển bảo, thanh chắn thông báo về việc sẽ ngưng hoạt động của thang máy để đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như cho nhân viên bảo trì.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Sự thật về thanh niên bị thang máy chèn

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp