Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

One World Trade Center lắp thang máy tốc độ cao

Hãng thang máy ThyssenKrupp vừa lắp đặt thành công hệ thống thang máy cho tòa nhà One World Trade Center ở thành phố New York, nước Mỹ.

Những chiếc thang máy ở One World Trade Center được xác nhận là chiếc thang máy có tốc độ cao nhất khu vực Châu Mỹ, thang máy ở đây hoạt động với tốc độ cao nhất là 10m/s, và có tất cả 5 chiếc thang chạy tốc độ cao như thế trong tòa nhà.

One World Trade Center lap thang may toc do cao


Hãng ThyssenKrupp cho biết những chiếc thang máy tốc độ cao kia được sản xuất với giá thành rất đắt đỏ bỡi những chất liệu và thiết kế kiểu giáng của nó rất đặt biệt, hai đầu của cabin thang máy được thiết kế như đầu của những con tàu cao tốc để khi nó  hoạt động có thể giảm thiểu lực cản của không khí, Hệ thống rail dẫn hướng cho cabin hoạt động được làm từ những chất liệu và cấu tạo đặc biệt để cabin rung lắc ít nhất có thể khi vận hành ở tốc độ cao nhất.

Ngoài những yếu tố trên làm cho giá thành của những chiếc thang máy tại One World Trade Center trên nên đắt đỏ thì chi phí cho những thiết bị tiết kiệm điện như hệ thống điện chiếu sáng bằng đèn Led...cũng làm cho giá thang máy cao hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy One World Trade Center lắp thang máy tốc độ cao

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp