Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu thang máy khổng lồ nhất thế giới

Được xem là chiếc thang máy khổng lồ nhất thế giới bởi nó được coi là chiếc thang có trọng tải lớn nhất thế giới với sức chứa mỗi lượt lên đến 80 người.

Với những chiếc thang thông thường thì chỉ có thể chở được khoảng 15 – 20 người cho mỗi lượt, như vậy cũng được coi là chiếc thang có cabin thang máy rộng và tải trọng lớn, nhưng nếu đem so với chiếc thang máy của hãng mitsubshi thì nó lại trở nên nhỏ bé khi sức chứa của chiếc thang này lên đến 80 người/lượt, nhiều gấp mấy lần so với những chiếc thang khác.

cau thang may khong lo nhat the gioi

Hãng thang máy Mitsubishi đã không ngừng chế tạo ra những chiếc thang mang tính đột phá của ngành thang  máy như chiếc thang ấn tượng nhất, chiếc thang có vận tốc nhanh nhất thế giới, chiếc thang đẹp nhất thế giới, chiếc thang bền nhất thế giới…nhưng chiếc thang khổng lồ nhất thế giới vẫn là điểm ấn tượng nhất đối với các loại thang máy trên thị trường.
Hiện chiếc cầu thang máy khổng lồ nhất thế giới được lắp đặt ở Nhật Bản, nơi khởi nguồn của ngành thang máy. Nó được lắp đặt ở một tòa nhà khổng lồ với 5 chiếc thang máy tải trọng 5250kg với sức chứa 80 người/lượt/chiếc. để có thể chứa được 80 người thì các nhà thiết kế phải thiết kế chiếc thang sâu 3,4m, rộng 2,8m và sâu 2,6m và được thiết kế thêm cửa sổ kính giúp người bên trong cảm thấy thoải mái và bớt ngột ngạt với 1 lượng người lớn trong 1 không gian nhỏ hẹp.

cau thang may khong lo nhat the gioi  1

Mitsubshi luôn là thương hiệu thang máy được ưa chuộng trên thế giới, không chỉ chiếc thang ấn tượng nhất thế giới, chiếc thang chạy nhanh nhất thế giới, mà sắp tới họ còn cho ra đời cầu thang máy điều khiển bằng giọng nói, thang máy lên vũ trụ…và để mang đến những sản phẩm hiện đại hơn nữa thì các kỹ sư, nhà chế tạo của hãng thang máy này không ngừng nghiên cứu và hoàn thiện hơn nữa.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu thang máy khổng lồ nhất thế giới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp