Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bị phạt tiền vì tội phá thang máy

 Thang máy là một loại máy móc thiết bị, nó được hoạt động theo 1 chu trình được lập trình sẵn, và nó cần được bảo trì, bảo dưỡng cũng như am hiểu về cách sử dụng để đảm bảo tính an toàn về bền bỉ trong quá trình hoạt động.

Tuy nhiên có một số các đối tượng vẫn xem thang máy như một sân chơi, là nơi để trút giận hoặc đập phá mỗi khi tức giận.
Đối với các khu chung cư các bà mẹ vẫn coi thang máy là nơi để cho trẻ tập ăn, uống hoặc chơi đùa, ở các văn phòng cho thuê thì người ta coi thang máy là nơi quảng cáo hữu ích, còn với những người đang tức giận, nổi điên thì người ta coi thang máy như nơi trút cơn thịnh nộ.

bi phat tien vi toi pha thang may

Mới đây 1 video ghi lại cảnh 1 nam thanh niên trong thang máy đã dùng chân đá vào cửa cabin khiến chiếc cửa thang máy bị rơi ra, ngay sau đó là anh ta cùng 1 người đi cùng bị nhốt lại trong đó hơn 20 phút mới được giải thoát.
Thủ phạm đồng thời là nạn nhân không chỉ bị trừng trị khi bị nhốt hơn 20 phút trong thang mà anh ta còn bị phạt với giá rất đắt 4.000 USD tương đương gần 100 triệu Việt Nam Đồng về tội phá hoại tài sản chung.
Với những hình ảnh camera ghi lại được thì thủ phạm không còn cách nào khác là phải đền bù những thiệt hại do chính anh gây ra, vì chính cú đá của anh đã khiến chiếc cửa thang máy bung ngay ra trong chốc lát và thang lập tức hỏng hóc.
Đây được coi là bài học đắt giá cho những người nóng giận không kiềm chế được, hoặc những người thích phá hoại tài sản chung.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bị phạt tiền vì tội phá thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp