Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Sinh viên đổ rác vào thang máy

Đấy là sự thật đang diễn ra tại kí túc xá của trường đại học khoa học tự nhiên, ở đây tình trạng ô nhiễm rác thải xảy ra rất nghiêm trọng, các sinh viên phải sống trong tình trạng ô nhiễm vì chính rác thải của kí túc xá thải ra.

Một chiếc hố cầu thang máy cũ không còn hoạt động đã bị sinh viên đem rác thải bỏ vào đấy khiến mùi hôi thối luôn bốc ra, ngoài ra việc vứt rác thải còn gây ảnh hưởng mạnh tới các phòng ở tầng 1 ngay cạnh hố thang máy khi các tối rác được ném từ các tầng cao xuống, luôn tạo ra tiếng động mạnh.

sinh vien do rac vao thang may 1

Được biết cả kí túc xá có trên dưới 100 phòng, nhưng nơi đỗ rác của nó lại được tận dụng theo đường di chuyển của thang máy, gọi là lõi thang máy, từ lõi thang máy này thì rác thải được thả theo hướng đó xuống tầng một.
Nói về tình trạng ô nhiễm từ mùi của rác thải tại kí túc xá thì đại diện kí túc xá cho biết kí túc xá này trước đây vốn là 1 khách sạn, sau đó được bàn giao lại cho trường làm kí túc xá, từ lúc này thang máy đã hỏng không sử dụng được, trong khi đó do trước là khách sạn nên không được thiết kế hố rác, vì vậy nếu không có hố rác thì mỗi tầng sẽ phải có thùng rác ở hành lang rất mất mỹ quan và mất vệ sinh. Vì vậy mỗi tầng được cắt 1 ô để cho sinh viên bỏ rác theo lõi của hố thang máy này xuống tầng một cho các nhân viên vệ sinh thu gom.
Hiện ban quản lý kí túc xá cũng dùng nhiều biện pháp để khử mùi hôi ở khu vực vệ sinh này, tuy nhiên vẫn chưa thật sự hiệu quả, hiện họ đang xin trang bị máy bơm để tẩy rửa và thuê người xịt rửa mỗi ngày nhằm giảm bớt mùi hôi thối phát ra từ khu vực này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Sinh viên đổ rác vào thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp