Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu thang cuốn bất ngờ đổi chiều

Một video quay lại cảnh khách hàng bị đổ hàng loạt ngay tại cầu thang máy cuốn của một trung tâm thương mại khiến người xem không khỏi ngạc nhiên và sợ hãi.

Khi xem clip người ta cho rằng khách đổ ra hàng loạt như domino, nguyên nhân của nó được cho là chiếc thang cuốn nhanh chóng đổic hiều khi mọi người đang di chuyển theo chiều lên thì nó bất ngờ đổi thành chiều xuống.
Sự cố được cho là xảy ra tại một trung tâm thương mại ở Malaysia, đoạn video ghi lại toàn bộ cảnh đổi chiều thang máy, lúc đó chiều lên cầu thang máy có rất nhiều người đang di chuyển, tuy nhiên chiếc thang máy đã bất ngờ đảo chiều và tất cả những người ở chiều đi lên lập tức ngã dạt hết về phía sau.

cau thang cuon bat ngo doi chieu

Hiện nguyên nhân sự việc thang máy đổi chiều vẫn đang được điều tra làm rõ, có thể do lỗi hệ thống nên mới dẫn đến sự cố.
Thang máy cuốn đột ngột đảo chiều khi không có sự can thiệp của kỹ thuật, nó là sự cố hiếm hoi của hệ thống thang cuốn trên toàn thế giới, điều này chưa từng xảy ra ở bất cứ một trung tâm thương mại nào trước đó.
Rất may sự cố không gây ra thiệt hại nào về người cũng như tài sản, tuy nhiên nguyên nhân của sự việc vẫn đang được tiến hành làm rõ để có thể nhanh chóng khắc phục sự cố và để ngăn chặn những điều tương tự có thể xảy ra.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu thang cuốn bất ngờ đổi chiều

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp