Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cải tạo thang máy ở Riverside Centre

Riverside Centre là cao ốc có tổng chiều cao 150m với 43 tầng trong đó 40 tầng nỗi và 3 tầng hầm nằm tại Brisbane, Australia.

Riverside Centre được đưa vào khai thác năm 2005, đây là một khu văn phòng cho thuê, và một chuỗi các nhà hàng, khu vui chơi đông đúc nhộn nhịp, sau hơn 10 năm vào sử dụng sự án đã có 1 số hạng mục cần cải tạo lại, trong đó có hệ thống thang máy, thang cuốn.

cai tao thang may o Riverside Centre 1

Hãng thang máy Kone của Phần Lan vừa thông báo họ chính thức trúng thầu cải tạo thang máy ở Riverside Centre, tòa nhà cao 43 tầng này có tất cả 20 chiếc thang máy và 6 bộ thang cuốn, từ khi bắt đầu đưa vào sử dụng thì Riverside Centre luôn đông đúc nhộn nhịp, chính vì thế mà thang máy ở đây hoạt động liên tục không ngừng nghỉ, những chiếc thang máy có tuổi thọ hơn 1 thập niên này bắt đầu có dấu hiệu xuống cấp.
Trong lần cải tạo lớn này hãng thang máy Kone sẽ thay thế một số hạng mục như cáp treo, nút nhấn... đồng thời họ cũng lắp đặt thêm hệ thống kiểm soát thang máy mới của hãng có tên gọi Kone Polaris với thiết bị này nó sẽ giúp thang máy rút ngắn thời gian chờ và di chuyển của cabin thang, ngoài ra họ còn trang bị thêm thiết bị tiết kiệm điện cầu thang máy có tên là Kone EcoDisc giúp tiết kiệm điện trong quá vận hành khai thác.

Hai bên đã thống nhất hết các điều khoản vào Kone bắt tay vào công việc của mình, tuy nhiên tổng giá trị của hợp đồng cải tạo hạng mục thang máy thì đều không được hai bên tiết lô.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cải tạo thang máy ở Riverside Centre

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp