Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Kone lắp đặt thang máy ở Austin, Texas.

Hãng thang máy Kone vừa ký kết hợp đồng cung cấp thang máy và cầu thang cuốn cho tòa nhà văn phòng tại Austin, Texas, Mỹ.

Tòa nhà cao ốc này được xây dựng 50 tầng nỗi và 2 tầng hầm với diện tích sàn lên tới 1200m2, thang máy Kone sẽ cung cấp tất cả 16 bộ thang máy và 2 bộ cầu thang cuốn tại cao ốc văn phòng này.

Kone lap dat thang may o Austin Texas

Trong số 16 thang máy Kone sẽ lắp đặt thì gồm có 10 thang máy KONE MonoSpace loại thang máy không phòng máy, 6 thang máy xanh thân thiện với môi trường KONE MR, tất cả thang máy ở đây sẽ được trang bị hệ thống KONE EcoDisc giúp thang máy tiết kiệm điện trong quá trình vận hành và hệ thống KONE Polaris ™ với hệ thống này sẽ giúp các cabin thang máy hoạt động hiệu quả hơn, giúp mọi người tiết kiệm được thời gian chờ thang máy, đồng thời nó cũng tương tác với hệ thống kiểm soát tòa nhà để cung cấp hiệu quả nhất lượng khác ra vào tòa nhà tạo điều kiện cho những người quản lý vận hành tòa nhà được hiệu quả hơn. Hai bên đều không công bố tổng giá thang máy của hợp đồng dự án này.

Kone lap dat thang may o Austin Texas 3

Ông Tom Woods đại diện hãng thang máy nói “Với việc sử dụng công nghệ thang máy mà sẽ giúp hiệu quả có được mọi người tầng của họ mong muốn một cách nhanh chóng và an toàn, chúng tôi mong muốn đưa dự án này vào cuộc sống cho các thành phố Austin."

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Kone lắp đặt thang máy ở Austin, Texas.

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp