Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Khó khăn cho việc lắp Toilet trong thang máy

Một trong những đề xuất của ngành thang máy Nhật Bản mới đấy khiến nhiều người rất chú ý, đó là đề xuất về việc lắp đặt toilet trong nhà vệ sinh, cộng thêm trang bị bình nước uống để đề phòng trường hợp xấu có thể xảy ra khi có sự cố thang máy.

Đề xuất được các nhà chức trách Nhật đưa ra, nó nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của dân chúng. Đề xuất được đưa ra sau 1 trận động đất ở nước này, có quá nhiều người bị nhốt lại trong cầu thang máy, có những người bị nhốt lại cả vài tiếng trong này, vì vậy nếu giải pháp toilet và nước uống được lắp đặt ở đây thì sẽ giúp ích rất nhiều cho những trường hợp xấu này.

kho-khan-cho-viec-lap-toilet-trong-thang-may 2

Mới đây 2 nữ tu ở tu viện thủ đô Italia bị thang máy nhốt lại trong thang máy suốt 3 ngày, và họ bất đắc di khi phải uống chính nước tiểu của mình để có thể sống sót, ngoài ra có rất nhiều trường hợp không may bị nhốt lại trong thang máy có những trường hợp tới 5 ngày mới được giải cứu. vì vậy nếu giải pháp lắp toilet và thang máy của Nhật thành công thì những người sử dụng thang máy ở đây sẽ bớt lo lắng nếu chẳng may họ rơi vào tình trạng tương tự.

kho-khan-cho-viec-lap-toilet-trong-thang-may

Hiện nay trên cả nước Nhật có khoảng 700.000 thang máy công cộng, và nếu để lắp đặt đủ toilet cho số thang máy này sẽ rất khó khăn, vì đây là những chiếc thang máy đã được lắp đặt rất lâu, việc lắp toilet và đi đường ống nước cũng như nước thả gặp rất nhiều khó khăn, đấy  là chưa kể tới việc lắp theoe 1 toilet và 1 bình nước uống chiếm rất nhiều diện tích, có thể những chiếc thang nhỏ đã chiếm mất hơn nửa diện tích. Vì vậy kế hoạch lắp toàn bộ thiết bị này cho tất cả những thang máy công cộng hoặc kể cả thang máy gia đình trên đất nước này sẽ gặp khó khăn không hề nhỏ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Khó khăn cho việc lắp Toilet trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp