Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu thang máy rơi tự do làm một người tử vong

Durban- Một người đàn ông đã bị tử vong và một người khác đã bị thương nghiêm trọng khi thang máy rơi tự do 3 tầng tại trung tâm thương mại ở đường Hunter vào thứ 2.

Phát ngôn viên Russel Meiring ER24 cho biết người đầu tiên đến toà nhà khi thấy đám đông bao vây quanh cửa vào thang máy.
 “Khi mới vào điều tra viên đã nhìn thấy thi thể của một ngưởi đàn ông và đồng nghiệp của anh ta bị thương Nghiem trọng
Điều tra viên trèo vào cầu thang máy và nâng cả 2 nạn nhân lên. Rất tiếc là một trong 2 nạn nhân đã không thể vượt qua được những thương tích đầy mình” Russuel cho biết.

cau thang may roi tu do lam mot nguoi thiet mang

 “Nạn nhân thứ 2 là một người đàn ông đã ở trong tình trạng bị thương nghiêm trọng. Điều tra viên và đội cứu hộ đã kịp thời cứu chữa. Khi rời khỏi thang máy, anh ta đã được đưa đến bệnh viên Addington để được chữa trị” Meiring kể thêm.
Ông cho biết vẫn chưa tìm ra nguyên nhân của tai nạn nhưng chính quyền địa phương vẫn đang điều tra tiếp, và phía gia đình cũng yêu cầu các cấp chính quyền làm rõ nguyên nhân trong thời gian sớm nhất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu thang máy rơi tự do làm một người tử vong

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp