Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu thang máy Mitsubishi lắp đặt tại trụ sở Samsung

Tập đoàn điện tử lớn nhất Hàn Quốc – Samsung đang tiến hành xây dựng trụ sở chi nhánh tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Đây là tòa nhà có tổng chiều cao gần 300m với 63 tầng trong đó có 58 tầng nỗi và 5 tầng hầm, được xây dựng trên diện tích đất hơn 160.000m2, đây được coi là trụ sở hiện đại bậc nhất của hãng, khi hoàn thiện nó sẽ mang tiên là SAMSUNG Headquarter Building.

cau-thang-may-mitsubishi-lap-dat-tai-tru-so-samsung

Tại SAMSUNG Headquarter Building sử dụng tất cả 45 chiếc thang máy tốc độ cao, hãng thang máy Mitsubishi có trụ sở đặt tại Thượng Hải sẽ là đơn vị cung cấp và lắp đặt cầu thang máy cho tòa nhà 63 tầng này. Người đại diện của hãng thang máy danh tiếng này cho biết họ rất chú trọng đến dự án thang máy ở đây, vì đây là tòa nhà được thiết kế đẹp và thu hút được nhiều sự quan tâm của chính quyện địa phương cũng như các công ty kiến trúc, vật liệu xây dựng...và nhiều người dân trên toàn thế giới.

cau-thang-may-mitsubishi-lap-dat-tai-tru-so-samsung 2

Ngoài ra ông cũng cho biết thêm họ sẽ mang tới đây những bộ cầu thang máy được sản xuất với công nghệ mới nhất của họ nhằm làm đảm bảo sự tin dùng của chủ đầu tư đối với Mitsubishi, đồng thời mang đến cho những người trực tiếp sử dụng thang máy ở đây những trải nghiệm tuyệt vời và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
Dự án dự kiến sẽ được hoàn thành vào quý III năm 2016, các hàng mục cơ bản đến thời điểm này đang được gấp rút hoàn thiện, thang máy Mitsubishi cũng đang được tiến hành những bước đầu tiên trong quá trình lắp đặt.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu thang máy Mitsubishi lắp đặt tại trụ sở Samsung

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp