Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cầu thang máy gia đình Star Trek

Một công ty trụ sở ở Cheshire đã tạo ra một thang máy mà có thể di chuyển giữa các tầng trong một ngôi nhà bình thường.

Thang máy này được gọi là thang máy phong cách hay thang máy gia đình, giá của loại thang máy này vào khoảng 19 nghìn 780 đô la đến 22 nghìn 700 đô la và được vận hành bằng động cơ thuỷ lực.

cau thang may gia dinh Star Trek

Loại thang máy này có kiểu dáng Star Trek và có thể trở 2 người một lần với trọng tải tối đa 250kg.
Bộ phận cảm biến sẽ dừng thang máy nếu phát hiện ra vật ở phía trên, phía dưới và có ghế ngồi và cửa kính.  
Thang máy thông thường đang được thay thế dần bằng loại thang ‘Star Trek’ giống như một thang máy có thể di chuyển giữa các tầng của một ngôi nhà.
Phát minh giúp tiết kiệm không gian này chỉ chiếm diện tích khoản vài feet và có thể được lắp mà không cần phải xây dựng hố thang hay hố pit nhờ vào áp dụng động cơ thuỷ lực được giấu kín.
Thang máy có thể trở được 2 người với trọng lượng tối đa là 250kg và có cả đèn chiếu sáng và tay vịn và, một ghế ngồi và một cửa kính.
Mặc dù thang máy phong cách cuộc sống không di chuyển theo dòng dọc hay là di chuyển với tốc độ cao nhưng nó có ghi chú Star Treck ở cả bên trong và bên ngoài.
Giá thang máy khoảng 19,780 USD đến 22,700 USD và nhà sản xuất cho biết họ đã bán 200 chiếc ở nước Anh kể từ khi giới thiệu sản phẩm cách đây 3 năm.
Thang máy có cả hệ điều khiển bên trong và bên ngoài nên có thể gọi thang lên hay xuống được điều khiển bởi một người mva không cần thời gian đi ra ngoài thang máy điều khiển.
Để giảm tác động thị giác, trần của thang máy được đóng bằng nền của tầng trên nên khi thang máy đi xuống sẽ không chiếm thang lên.
Những đặc tính khác của thang máy bao gồm khả năng chống cháy giữa tầng trên và tầng dưới, dù thang máy dừng ở tầng trên hay tầng dưới thì bề mặt an toàn của thang máy cũng chống được cháy.

cau thang may gia dinh Star Trek 5

Để tăng tính năng an toàn cho thang máy, thang máy chỉ di chuyển khi của thang đã đóng và sẽ không mở khi thang đang di chuyển.
Và nguồn pin dự trữ sẽ giúp người sử dụng quay lại tầng trệt trong trường hợp mất điện.
Nhà sản xuất thang máy Terry Lift cho biết đã giúp nhiều người già có thể ở lại với gia đình mình hơn là đến các trại dưỡng lão vì có thể lắp được thang máy trong nhà mà không cần nhiều diện tích.

Mọi người chọn lắp đặt thang máy gia đình trong nhà bởi nhiều lý do nhưng lý do chính là bởi vì họ muốn sử dụng thang máy khi về già không thể đi thang bộ được.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cầu thang máy gia đình Star Trek

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp