Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Kone lắp đặt thang máy ở Ping An Financial Center

Công ty thang máy Kone vừa cho biết họ nhận được đơn đặt hàng từ chủ đầu tư của dự án Ping An Financial Center.

Dự án Ping An Financial Center được xây dựng trên diện tích gần 300.000 m2 , là một tổ hợp dự án gồm 3 tòa tháp, tổ hợp của khu văn phòng cao cấp, khu mua sắp, giải trí...được đầu tử bởi Hangzhou Pingjian Investment Co., Ltd, Hangzhou Anfeng Properties Limited and Hangzhou Lvjingyuan Properties Limited.

kone-lap-dat-thang-may-o-Ping-An-Financial-Center  2

Hãng thang máy Kone sẽ lắp đặt thang máy ở đây như sau: Tổng cộng tất cả Ping An Financial Center sử dụng 66 cầu thang máy và thang cuốn, cụ thể là sẽ có 45 cây thang máy loại thang máy mini có model là Kone MiniSpace, và 13 cây thang máy không phòng mày model MonoSpace, đồng thời để đáp ứng được nhu cầu cho khu trung tâm thương mại ở 5 tầng dưới chủ đầu tư cho lắp đặt thêm 8 bộ cầu thang cuốn với model Kone TravelMaster. Tổng giá thang máy ở Ping An Financial Center dự tính lên tới nhiều triệu USD.
Dự án Ping An Financial Center được xây dựng ngay tại khu trung tâm của thành phố Hàng Châu, tỉnh Triết Giang, đây được coi là khu đất và của thành phố Triết Giang, cũng phải nói thêm Triết Giang là thành phố phát triển bậc nhất ở Trung Quốc, với những cảnh quan thơ mông thu hút được nhiều sự quan tâm của du khách trên thế giới, đặc biệt là các gia đình có nhu cầu tới Trung Quốc du lịch.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Kone lắp đặt thang máy ở Ping An Financial Center

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp