Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cải tạo thang máy Kone ở 360 Collins Street

Tập đoàn thang máy danh tiếng Kone của Phần Lan vừa đồng ý cải tạo lại toàn bộ thang máy cho tòa tháp văn phòng nằm tại địa chỉ 360 Collin Street, Melbourne, Australia.

Tòa tháp văn phòng 360 Collin Street là một trong những tòa tháp đẹp nhất thành phố Melbourne, tòa tháp được xây dựng từ thập niên trước tuy nhiện đến thời điểm hiện tại nó vẫn thuộc top những tòa tháp văn phòng đẹp nhất ở đây. Tòa tháp 360 Collin Street được xây dựng trên khuôn đất là 45000m2 có tổng chiều cao là 48 tầng, trong tòa nhà sử dụng tổng cộng 16 bộ cầu thang máy và nó thuộc chủ sở hữu là tập đoàn bất động sản Dexus, đây là tập đoàn BĐS lớn nhất nhì ở Úc.

cai tao thang may kone o 360 Collins Street

Kone đã ký kết hợp đồng với tập đoàn Dexus để cải tạo thang máy ở 360 Collin Street, trong quá trình cải tạo lại thang máy ở đây Kone sẽ thay thế những thiết bị cũng lạc hậu bằng những thiết bị tiên tiến nhất của hãng, đồng thời trang bị thêm một số thiết bị hiện đại như Kone EcoDisc thiết bị tiết kiệm điện thang máy, hay thiết bị Kone Access thiết bị kiểm soát thang máy...
Đồng thời hai bên cũng cam kết hợp tác với nhau lâu dài bằng việc ký kết với nhau bằng một hợp đồng bảo trì có thời hạn 5 năm, tổng giá trị của hai hợp đồng trên không được các bên tiết lộ, nhưng ước tính cũng phải lên tới giá cả triệu đô.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cải tạo thang máy Kone ở 360 Collins Street

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp