Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Mitsubishi lắp đặt thang máy ở Çirağan Palace Kempinski Hotel

Thang máy Mitsubishi được lắp đặt ở khách sạn sang trọng Çirağan Palace Kempinski Hotel nằm trên bờ của eo biển Bosporus thuộc thành phố Istanbul, Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ.

Khi nói đến thành phố Istanbul là người ta nhắc đến nơi này như là một ngã tư giao thoa của các nền văn hóa, đây là thành phố mà Đông gặp phương Tây, và thủ đô của Đế chế Ottoman cho đến khi sự ra đời của nước Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ trong những năm đầu thế kỷ 20.

Mitsubishi-lap-dat-thang-may-o-Çirağan-Palace-Kempinski-Hotel 1

Khách sạn Çirağan Palace Kempinski Hotel được coi là khách sạn sang trọng bậc nhất ở thành phố Istanbul, nó được thiết kế chi tiết cầu kỳ đến từng họa tiết, toàn bộ bên ngoài của khách sạn được phủ bởi một lớp sơn mày trắng tạo nên sự trang nghiêm cho người đối diện, bên trong tạo nên một sự đẳng cấp với nội thất tinh tế và đây cũng là nơi mà thường diễn ra các sự kiện trọng đại của các tổ chức trên toàn thế giới.

Mitsubishi-lap-dat-thang-may-o-Çirağan-Palace-Kempinski-Hotel 2

 Thang máy Mitsubishi được lựa chọn lắp đặt ở Çirağan Palace Kempinski Hotel cách đây 25 năm, sau nhiều lần cải tạo, thay thế những thiết bị với Model mới nhất của hãng đến nay những chiếc thang máy ở đây vẫn hoạt động rất tốt, nội thất cabin vẫn rất hợp thời, bóng đẹp theo chuẩn những model thang máy Mitsubishi của năm 2015.


Mitsubishi-lap-dat-thang-may-o-Çirağan-Palace-Kempinski-Hotel 3

Hai bên giữa chủ đầu tư của Çirağan Palace Kempinski Hotel và hãng thang máy Mitsubishi vẫn cam kết gắn bó lâu dài với nhau bằng hợp đồng bảo trì cho tất cả thang máy ở đây với giá hợp đồng lên tới vài trăm ngàn đô / năm. Đại diện của hãng Mitsubishi vui vẻ cho biết: "chúng tôi tiếp tục giành được lời khen ngợi không chỉ đối với dịch vụ tuyệt vời của họ, mà còn cho chất lượng sản phẩm và bảo trì đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao nhất của châu Âu"

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Mitsubishi lắp đặt thang máy ở Çirağan Palace Kempinski Hotel

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp