Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những thói quen xấu khi dùng thang máy ở chung cư

Chen lấn.
ở một số chung cư do chủ đầu tư vẫn chưa tính hoặc cố tình không tính sát về lưu lượng người trong tòa nhà, vì vậy dẫn đến tình trạng thang máy luôn trong đông người, cảnh chen lấn thường xuyên xảy ra nhất là vào các giờ cao điểm.

Mọi người hầu như ít có ý thức việc xếp hàng chờ thang máy, ai chờ lâu không quan trọng, quan trọng là họ chen được vào ngay gần cửa thang.
Những người khác có muốn lịch sự cũng khó khi mà người đông, thang ít, nếu mình cứ mãi đứng xếp hàng thì chả biết lúc nào mới vào được thang.
Mang con vào dỗ ăn trong thang máy.

nhung-thoi-quen-xau-khi-dung-thang-may-o-chung-cu 1

Các bà mẹ hoặc giúp việc luôn coi thang máy làm nơi dỗ trẻ ăn uống hàng ngày, họ cho bọn trẻ ấn nút các tầng, ấn nút chuông, ấn mở ra đóng vào như 1 trò chơi cho bọn trẻ vui vẻ ăn uống, nhiều lúc trẻ nôn chớ đầy cả ra sàn cabin thang máy sau đó họ không thèm lau chùi cứ thể bỏ đi, rất mất vệ sinh.
Tè bậy trong thang máy.
Hiện tượng trẻ nhỏ tè bậy trong thang máy không có gì là lạ, khi cho trẻ ăn do chúng không chịu ăn rồi quát tháo, mắng mỏ, dọa nạt khiến nhiều đứa sợ quá tè cả ra quần. Ngoài trẻ nhỏ thì các quý ông lúc say rượu không phân biệt được cũng tè ra cả thang máy, rất mất vệ sinh và để lại mùi mè khó chịu cho những người dùng thang.
Xả rác rat hang máy.
Đa số mọi người rất ít có ý thức giữ gìn vệ sinh chung, họ cứ tiện tay ném rác ra hành lang, ồi ca cabin thang máy, người dọn vệ sinh cũng không làm xuể vì có thể vừa dọn xong người sau sử dụng thang lại xả rác ra luôn.
Tình trạng xả ra không chỉ do ý thức kém của người sử dụng, còn do tâm lý xấu kiểu cha chung không ai khóc.

nhung-thoi-quen-xau-khi-dung-thang-may-o-chung-cu

Đưa xe máy, xe đạp điện vào thang máy.
Đây được cho là việc làm lạ lùng nhất trong thang máy, nếu so với xả rác hay nghịch ngợm trong thang máy. Một số hình ảnh được người ta chụp lại khi các chủ căn hộ tự ý đưa xe máy lên phòng qua thang máy. Không hiểu mục đích, nguyên nhân gì nhưng hành động này khiến nhiều người ngạc nhiên vì thang máy chỉ dành cho vận chuyển người và các hàng hóa kèm theo, việc sử dụng thang máy tải khách vận chuyển xe máy là hành động không chấp nhận được.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những thói quen xấu khi dùng thang máy ở chung cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp