Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Phá hỏng thang máy công cộng sẽ bị xử phạt

Mới đây, trên mạng đang lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh một thanh niên có hành động ngớ ngẩn, đá hỏng cửa thang máy trong lúc nghe điện thoại khi thang máy đang di chuyển.

Hành động này khiến anh ta và những người cùng chuyến bị mắc kẹt trong thang máy 20 phút. Có lẽ, cuộc điện thoại đó chính là nguyên nhân khiến anh ta nổi giận, và trút giận lên chiếc cửa thang máy và cái giá là nam thanh niên bị phạt 4000 USD, gần 100 triệu đồng.

Từ thực tế đó, có thể thấy rằng hành động phá hoại tài sản của người khác, tài sản của công và ở đây đặc biệt là thang máy thì bạn cũng sẽ bị xử phạt theo quy định của pháp luật. Vậy, chúng ta phải làm sao để không mắc phải những hành động ngớ ngẩn như trên, đó là cả một quá trình tìm hiểu và học về cách sử dụng và bảo vệ.

pha-hong-thang-may-cong-cong-se-bi-xu-phat


- Luôn luôn thực hiện theo những hướng dẫn sử dụng, bạn có thể bắt gặp bảng nội quy khi đi thang máy ở bên ngoài hoặc bên trong cabin. Đặc biệt, mỗi người cần phải tìm hiểu cách sử dụng, để bản thân không làm hỏng các thiết bị trong thang máy.

- Khi thang máy tải khách đang hoạt động, chúng ta chỉ nên sử dụng những nút bấm trong bảng button điều khiển, không nên kích động đá cửa hoặc gương, kính trên vách cabin thang máy. Một điều lưu ý nữa, khi thang không gặp phải bất kỳ sự cố nào thì không nên nghịch lung tung vào nút báo hiệu khẩn cấp, nút cứu hộ.
- Trường hợp thang máy gặp sự cố, nếu như bị kẹt trong thang máy thì nên trấn an tâm lý của bản thân và những người xung quanh, tránh trường hợp ta động chạm vào vật gì đó sẽ làm hỏng hoặc càng làm cho tình huống xấu đi.


pha-hong-thang-may-cong-cong-se-bi-xu-phat 2

- Nên hình thành trong xã hội văn hóa thang máy, học cách đi lịch sự và văn minh. Đặc biệt, không nên chen lấn xô đẩy để tránh trường hợp gây ra tai nạn, xô xát khi sử dụng thang máy.
Như vậy, có thể phòng tránh được những rủi ro không đáng có trong cuộc sống của bạn. Hơn nữa, những điều đó rất quan trọng trong việc sử dụng thang máy, đặc biệt là hệ thống cầu thang máy ở những nơi công cộng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Phá hỏng thang máy công cộng sẽ bị xử phạt

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp