Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Công ty thang máy bị kiện vì làm chết người

Em gái kiện nhà sản xuất vì cái chết của anh trai ở St. Louis. Em gái của nhạc sỹ và nhiếp ảnh gia bị chết do rơi tự do 18 feet trong hố thang máy của toà nhà ở thành phố St. Louis đang khởi kiện ban quan lý toà nhà và nhà sản xuất thang máy.

Virginia Klien của Barnhart là công ty quản lý toà nhà đam đơn kiện hôm thứ 3 tuần trước đến toà án St. Louis.
Klein cho rằng thang máy đã bị hỏng và đội bảo trì thang máy đã bảo trì một cách cẩu thả dẫn đến cái chết của Bob Reuter vào ngày 3 tháng 8 năm 2013 do cửa thang mở nhưng mà cabin thang máy không có ở đó. Anh Bob Reuter – 61 tuổi đã ngã trong hố thang và tử vong.

cong-ty-thang-may-bi-kien-vi-lam-chet-nguoi

Các nhà chức trách cho biết nhân viên cứu hoả thấy rằng carbin thang máy vẫn được đặt đúng vị trí trên tầng 1.
Giám định toà nhà của thành phố và cơ quan an toàn lao động của thành phố cũng đã đến toà nhà ít nhất 3 lần trong 8 tháng trước khi Reuters tử vong nhưng những người sống trong toà nhà vẫn sử dụng thang máy.
Vụ kiện đòi bối thường it nhất 25,000 bảng Anh từ mỗi bị can.Reuter – một tượng đài của nền âm nhạc St. Louis- là trưởng nhóm của ban nhạc Alley Ghost và là khách mời của chương trình radio hàng tuần có tên là:“ Những bản phác thảo của Bob”

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Công ty thang máy bị kiện vì làm chết người

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp