Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Phí dịch vụ chung cư không thang máy

Hiện phí dịch vụ nhà ở chung cư là vấn đề được hầu hết các gia đình đang sống tại đây quan tâm, cả những người có nhu cầu mua nhà chung cư cũng quan tâm rất nhiều.

Tuy nhiên mức phí dịch vụ thường là những vấn đề bất đồng lớn nhất giữa cư dân và ban quản lý, chủ đầu tư. Nguyên nhân bởi mức giá mà nhà nước quy định nó chỉ nằm trong khung chung, vì vậy việc đưa ra mức giá phù hợp với mới chung cư là cả 1 vấn đề.
Hiện nay mức phí cao nhất tại Thành Phố Hà Nội là 16.500 đồng/m2, mức phí thấp nhất là 450 đồng/m2. đây là mức giá được phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội phê duyệt.
Đối với tòa chung cư không có thang máy:
Với các chung cư không có thang máy thì mức phí được quy định theo khung chung là 450 đồng/m2, và mức giá này tối đa cũng chỉ được tăng lên 500 đồng/m2.

phi-dich-vu-chung-cu-khong-thang-may

Đối với chung cư có thang máy:
Chung cư có thang máy thì mức phí dịch vụ được quy định cao hơn so với các chung cư không có thang máy, mức phí được quy định với chung cư có thang máy thấp nhất là 800 đồng/m2 và cao nhất là 16.500 đồng/m2.
Các tòa nhà có không gian cho thuê kinh doanh thuộc sở hữu chung thì phần tiền thu được từ hoạt động cho thuê được bổ sung thêm để bì đắp cho chi phí dịch, từ đó giảm bớt giá thành dịch vụ cho tòa nhà.
Theo như văn bản từ phó chủ tịch thành phố cũng nêu rõ: các chung cư đã thành lập ban quản trị thì ban quản trị có quyền được quyết định giá dịch vụ của nhà chung cư, nếu trong trường hợp chưa thành lập được ban quản trị thì ban quản lý chỉ được phép thu phí dịch vụ khi có sự chấp thuận của 50% cư dân sống tại tòa nhà thì mới tiến hành thu phí.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Phí dịch vụ chung cư không thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp