Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cải tạo thang máy ở Sky Tower

Sky Tower là một tháp quan sát nổi tiếng năm ở thành phố Auckland, New Zealand. Đây từng được xem là một trong những công trình cao nhất New Zealand.

Khi nó mới hoàn thành vào năm 1997, với chiều cao gần 400m nó được xem là công trình tiêu biểu của người dân New Zealand, các gia đình thường hay đưa nhau tới đây để có thể ngắm nhìn thành phố Auckland ở độ cao tuyệt vời này.

cai-tao-thang-may-o-Sky-Tower 1

Cũng như đa phần các công trình cao tầng khác trên thế giới Sky Tower được trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao, ở Sky Tower được trang bị tất cả 16 bộ cầu thang máy, trong đó có những chiếc thang máy chạy tốc độ cao lên tới 6m/s đây được gọi là tốc độ khủng khiếp của thang máy vào những năm 1997.
Tất cả thang máy ở Sky Tower đều được lắp đặt của hãng thang máy Kone – Phần Lan, sau thời gian dài gần 20 năm đưa vào sử dụng hạng mục thang máy cũng như một số hạng mục quan trọng khác đã xuống cấp, nên chủ đầu tư của Sky Tower quyết định sẽ chỉ một khoản tiền lớn để cải tạo cũng như nâng cấp lại tòa tháp.
Với hàng mục thang máy Hãng thang máy Kone sẽ đưa công nghệ Kone UltraRope vào để nâng cấp thang máy ở Sky Tower. Với công nghệ  Kone UltraRope có thể cho phép thang máy hoạt động xuyên xuốt trong chiều dài 1000m tức là thay cho việc phải dùng nhiều chiếc thang máy để chuyển tiếp giúp bạn đi từ đầu đến cuối hành trình 1000m thì với công nghệ này giúp bạn chỉ cần đi 1 thang máy từ đầu đến cuốn.

cai-tao-thang-may-o-Sky-Tower

Với việc áp dụng công nghệ mới và cải tạo là những hạng mục khác, như sử dụng sang loại động cơ thang máy không phòng máy Kone MonoSpace...hoặc lắp thêm hệ thống kiểm soát thang máy thông minh Kone E-Link để giúp người kiểm soát thang máy một cách hiệu quả nhất, giá cải tạo thang máy không được các bên tiết lộ, tuy nhiên theo các chuyên gia thì giá trị phải lên tới cả triệu USD.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cải tạo thang máy ở Sky Tower

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp