Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nguy hiểm từ thang máy cũ

 Một chiếc thang máy tại tòa nhà tại thành phố Thẩm Dương – Trung Quốc mới đây đã rơi tự do từ tầng 27 xuống tầng 1 của tòa nhà, sự việc khiến những nạn nhân có mặt trong thang máy đều bị thương.

Lúc xảy ra sự cố với chiếc thang máy lúc này có khoảng 12 người có mặt trong thang máy, tất cả 12 người này đều bị thương nặng do thang rơi từ tầng cao của tòa nhà xuống đất.
Một nạn nhân đồng thời cũng là nhân chứng chứng kiến sự việc cho biết khi họ bước vào thang máy thì bấm nút tầng 1, chiếc thang máy lắc lư và ngay sau đó rơi thẳng xuống tầng 1 với tốc độ nhanh chóng mặt.
Ngay khi chiếc thang máy tiếp đất thì cũng là lúc chiếc trần giải của chiếc thang máy rơi xuống và đè vào những người có mặt trong thang, lúc này tất cả bị kẹt lại trong cabin thang, có mấy người cố gắng gượng để mở cửa thang nhưng đều không được.

nguy hiem tu thang may cu

Được biết cả 12 người gặp nạn với thang máy đều là nhân viên của 1 công ty làm việc tại tòa nhà. Sau sự việc xảy ra họ nhanh chóng được nhân viên bảo vệ tòa nhà hỗ trợ thoát ra khỏi cabin thang và đưa đi cấp cứu.
Đại diện phía công ty 12 nhân viên này làm việc cho biết họ sẽ chi trả toàn bộ phần viện phí cho 12 người này, đồng thời họ cũng gặp ban quản lý tòa nhà để bàn bạc và tìm phương hướng giải quyết.
Theo như một nhân viên của tòa nhà cho biết thì chiếc thang máy đã quá cũ kỹ, nó được đưa vào sử dụng cách đây 15 năm, cho đến thời điểm hiện tại nó đã quá cũ, trong thời gian gần đây nó cũng liên tiếp xảy ra các sự cố.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nguy hiểm từ thang máy cũ

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp