Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Một cậu bé bị bắn trong thang máy

Một cậu bé tuổi teen đã bị bắn và giết ở thang máy của khách sạn ở Summerville, một người bị giam.

Một cậu bé tuổi teen đã bị bắn trong thang máy ở Summerville vào sáng chủ nhật khi cô cố gắng rời khỏi bữa tiệc nơi có vụ ẩu đả. Điều tra viên cho biết có một người đã bị tạm giam.

Theo công tố viên hạt Coroner, Keith Graham 18 tuổi đã tử vọng sau khi được đưa đến bệnh viện gần đó. Cậu bị bắn vào ngực.

mot-cau-be-bi-ban-trong-thang-may

Salisbury cho biết có một bữa tiệc tại Econolodge ở Holiday Drive khi có cuộc ẩu đả xảy ra. Graham đã cố gắng để rời khỏi cuộc ẩu đả và bị bắn. Hai người đàn ông đang ở khách sạn cho biết họ thất có khoảng 24 người ở khu vực đỗ xe vào tối thứ 6 nhưng một nhân viên ở đó đã yêu cầu họ rời khỏi khu vục này.
The men said they did not hear any gun shots.
Capt. Jon Rogers cho biết phòng cảnh sát Summerville đang điều tra về vụ bắn. Quan chức vẫn chưa cho biết tên và chi tiết về kẻ bị bắt giam và điều gì khiến hắn nổ sung. Salisbury cho biết phiên toà sẽ được xử vào thứ 2.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Một cậu bé bị bắn trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp