Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Saudis cho phép lắp thang máy ở bãi biển Riviera

Chính quyền pháp đã cho phép lắp đặt thang máy ở bãi biển công cộng ở miền nam nước Pháp để giúp những người trong hoàng gia Saudi có thể xuống dưới cát dễ hơn bởi vì người dân địa phương vẫn khẳng định sẽ cấm người Saudi xuống các địa điểm đẹp.

Những người yêu bãi biển ở Pháp bầy tỏ tực giận vào hôm chủ nhật về việc một gia đình hoàng gia đã đặt riêng một bãi biển dài cho riêng họ và cấm dân chúng vào và đã được cho phép lắp thang máy xuống dưới cát.
Dân địa phương cho biết làm thế nào để dân chúng Pháp bị cấm tiếp cận khu bãi biển dài tại Vallauris trong thời gian vua Salman ở đó.

Saudis-cho-phep-lap-thang-may-o-bai-bien-Riviera

Gia đình hoàng gia Saudi có một vila bãi biển sang trong ở trong thị trấn và đã yêu cầu chính quyền Pháp cho phép gia đình ông tiếp cận bãi biển mà thường chỉ có thể dến bằng đường ống dưới đường tầu.
Nhưng để giúp gia đình hoàng gia có thể đi từ dinh thự ra biển, họ yêu cầu lắp đặt một thang máy. Những người dân địa phương thực sự tức giận khi họ bắt đầu lắp đặt tuần trước, một khối bê tông lớn đã được đặt xuống bãi cát.
Chính quyền địa phương yêu cầu dừng việc lắp đặt thang máy nhưng để lại đèn màu xanh.
Chỉ có một điều kiện là nó phải bí phá huỷ và không để lại dấu vết khi gia đình hoàng gia rời khỏi đây.
Dù thế nào đi chăng nữa người dân địa phương cũng rất tức giận vì họ không được đi vào khu bãi biển tuyệt đẹp và xây dựng trang Web để chống lại.
Một nhóm dân địa phương tự đặt tên là Cùng nhau vì Vallauris Golfe-Juan đã yêu cầu tổng thống pháp vẫn mở cửa bãi biển.
 “Chúng tôi nhắc nhở rằng đây là khu tự nhiên như bất cứ vùng lãnh hải nào khác.. nó  phải là của tất cả mọi người, người dân, người du lịch, người Pháp, người nước ngoài…
 
 “Chugns tôi yêu cầu chính phủ tôn trọng nguyên tắc công bằng trước pháp luật của tấc cả các công dân”
 Lực lượng bảo vệ biển cũng sẽ cấm bất cứ ai đi vào khu vực khoảng 300 met quang vila của hoàng gia. Điều này làm cho những người đánh cá khu vực rất tức giận.“Chuyện giữ an ninh cho gia đình hoàng gia là bình thường nhưng it nhất họ cũng phải để cho chúng tôi được bơi”
Theo như quan chức địa phương ngài Philippe Castanet: “ Mọi người sẽ không được tiếp cận bãi biển trong suối khoảng thời gian kỳ nghỉ của vua Saudi”
Người dan chài ở đây tức giận nói :”Họ đưa ra quyết định và chúng tôi không còn có thể nói gì thêm nữa” “ Đây là một địa điểm câu cá tốt và việc cấm tiếp cận vùng biển này là điều không thể chấp nhận được” Fatima, một y tá địa phương đã đến đây cùng 2 con gái để đi bơi.
“ Dù đó là vua hay là một tỉ phú khác, họ vẫn luôn được ưu tiên hơn người dân thường. Nói một cách khác, họ đến đây cùng với 400 người đi cùng. Tôi còn nghe nói rằng họ thâm chí còn sửa cả đường ở đây”
Bạn trai của Didier nhớ lại thời gian khi đời vua trước của Salman tới đây là vua Fahda đến thăm và cảnh sát đã phải dùng biện pháp mạnh để yêu cầu những người đang bơi ở đây ra khỏi bãi biển.
Các công nhân được thuê để xây hàng rào bảo vệ bãi biển tuần trước nhưng họ đã bị yêu cầu ngừng làm cho đến khi gia đình hoàng gia tới.

Saudis-cho-phep-lap-thang-may-o-bai-bien-Riviera 1

Bản thân vila của hoàng gia đã thành nơi thu hút đám đông, có hàng tá người đến đến trang hoàng vila bằng những bó hoa vào cuối tuần Ông cho biết: “ Bạn thấy đấy họ đã thay thế cửa sổ ban công, không nghi ngờ rằng họ sẽ lắp kính chống đạn”
Ông cũng chỉ ra nơi mà xuất hiện ngai vàng được đặt ở chỗ tắm nắng và nhìn ra dân chúng ở cửa của vila.
Hoàng gia Saudis đã đặt tới 1,000 phòng khách sạn ở resort ở Cannes để cho 400-500 người trong đoàn của nhà vua.
Gia đình hoàng gia Saudis chưa bao giờ đến với số lượng lớn như vậy trong những năm gần đây.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Saudis cho phép lắp thang máy ở bãi biển Riviera

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp