Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cướp túi trắng trợn trong cabin thang máy

Đoạn video được camera thang máy ghi lại hình ảnh khi nạn nhân và thủ phạm cùng ở trong thang máy và thang đang di chuyển.

Nạn nhân bước vào thang máy cùng lúc với tên cướp, hắn đứng phía sau cô gái và quan sát kỹ lưỡng, sau khi thang máy dừng lại ở tầng cô gái bước ra hắn nhanh tay giật lấy túi xách và xô cô gái ra xa để đóng cửa thang. Mặc dù cô gái cố gắng giật lại túi nhưng không được, tên cướp đẩy mạnh nạn nhân ra xa sau đó ấn nút đóng cửa thang nhanh chóng.
Sau đó hắn ung dung ấn tầng mình tới và di chuyển tiếp, hắn còn tự nhiên mở cái túi xách ra xem đồ phía trong mà không hề sợ hãi.

cuop-tui--trang-tron-trong-cabin-thang-may

cuop-tui--trang-tron-trong-cabin-thang-may 2

cuop-tui--trang-tron-trong-cabin-thang-may 3

Đoạn video như 1 lời cảnh báo với những cô gái cũng như những người khác khi sử dụng thang máy chung với một kẻ lạ mặt lúc chỉ có 1 mình hoặc ở 1 khu chung cư phức tạp với đầy đủ các thành phần.
Nên cảnh rác với những người đi cùng, hơn nữa không thể nhìn mặt mà bắt hình rong, như tên cướp trong thang máy thoạt nhìn như là 1 người lịch sự và đứng đắn.
Đây như một lời cảnh báo với những người sử dụng thang máy, nhất là những người có đem theo tài sản giá trị trong túi xách.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cướp túi trắng trợn trong cabin thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp