Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tai nạn thang máy cuốn kinh hoàng

Một chiếc thang cuốn tại thành phố Kinh Châu, Hồ Bắc Trung Quốc đã gặp sự cố, ngay sau đó đã khiến 1 người phụ nữ gặp nạn dẫn đến tử vong.

Tai nạn xảy ra tại một trung tâm mua sắm, người phụ nữa di chuyển trong thang cuốn gặp tai nạn khi đi cùng con trai, tuy nhiên rất may cô đã kịp bế đứa bé đặt ra nề gạch nên cháu không bị ảnh hưởng gì.

tai nan thang may cuon kinh hoang

Theo video ghi lại cho thấy nạn nhân di chuyển hết quãng đường cầu thang máy cuốn khi đang di chuyển theo chiều đi lên, lúc này người phụ nữ còn kịp bế con trai đặt ra nền gạch phía trên thang cuốn, còn cô khi bước được 1 bước ra khỏi thang cuốn đã nhanh chóng bị ngã xuống phía dưới. Ngay lúc đó có hai người đứng ngay cạnh chỗ cô gặp nạn đã ra sức kéo cô lên nhưng do lực cuốn của chiếc thang máy quá mạnh nên họ không thể kéo nạn nhân lên được dẫn đến sự việc đau lòng.
Nguyên nhân sự việc được cho là bàn đạp chuyển tiếp ở đầu thang cuốn bị gãy nên nó nhanh chóng cuốn người phụ nữ xuống.
Sự việc đau lòng diễn ra ngay trước mắt cháu bé con trai nạn nhân nên  nhiều người lo ngại nó sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của cháu sau này khi phải chứng kiến mẹ gặp nạn ngay trước mắt.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tai nạn thang máy cuốn kinh hoàng

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp