Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Kẹt thang máy dẫn đến chết người

Phụ nữ thứ 2 bị tử vong do kẹt thang máy ở Trung Quốc. Lại thêm một phụ nữ Trung Quốc bị tử vong do thang máy tuần này, một công nhân đã tử vong khi cô bị kẹt ở khoảng giữa thang máy và nền nhà.

Tai nạn gần đây nhất xảy ra ở cầu thang máy tải khách của nhà máy ở Đông Trung Quốc, các quan chức địa phương cho biết ngày hôm nay.
Tai nạn xảy ra vào tối hôm qua tại thang máy chở hàng ở Wuxi khi người phụ nữ này đột ngột bị kẹt giữa khoảng giữa thang máy và nền.
Cơ thể của cô bị biến dạng nghiêm trọng khi nhân viên cứu hộ đến hiện trường.
Những bước điều tra tiếp theo đang được tiến hành.

ket-thang-may-dan-den-chet-nguoi

Tai nạn này xảy ra sau tai nạn kinh hoàng của phụ nữ ở Trung Tâm Trung Quốc ở thang cuốn của trung tâm thương mại vào hôm CHủ Nhật. Tuy Nhiên, cô đã có thể cứu con trai 2 tuổi của mình nhờ đẩy cậu bé đến chỗ an toàn.
Camera giám sát của vụ tai nạn cho thấy tấm kim loại tại đỉnh của thang máy đã bị rơi ra làm cho người phụ nữ 30 tuổi và cậu con trai của cô bị ngã.
Người phụ nữ có tên là Xiang Liujuan đã có thể đẩy con trai cô đến chỗ an toàn khi cô ngã vào trong thang cuốn và bị nghiến trong thang cuốn.
Trung Quốc trở thành quốc gia đứng đầu thế giới về số lượng sử dụng và sản xuất thang máy và thang cuốn. Cuối năm 2014, đất nước này có 3.6 triệu thang máy và thang cuốn đang sử dụng với tỉ lệ tăng trưởng lên đến 20%.
Theo một nguồn điều tra vào năm 2014 có đến 2,523 chiếc thang máy đã sử dụng hơn 15 năm và 7% thang máy này đã không còn an toàn nữa.
Năm ngoái đất nước này có 48 tai nạn thang máy và thang cuốn với tổng số 36 người tử vong.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Kẹt thang máy dẫn đến chết người

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Thang máy gia đình là thiết bị chở người, do đó cần đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Vậy khi lựa chọn thang máy cần chú ý lựa chọn thang máy chất lượng, thang máy đạt chuẩn, không lựa chọn loại thang máy giá rẻ hơn mặt bằng chung của th...

Xem tiếp