Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nỗi ám ảnh các gia đình về tai nạn thang máy

Các tai nạn từ thang tải khách đang làm cho dư luận dậy sóng, hoang mang và lo sợ. Họ nghi ngờ chất lượng của những chiếc thang hiện đại này. Họ rón rén khi phải bước chân lên những chiếc thang tự động di chuyển.

Họ đi thang máy mà như đang đứng trên bờ vực. Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng những tai nạn đã có những tác động mạnh đến con người.
Từ những tai nạn thang máy đã xảy ra, con người đang bị ám ảnh. Song, những điều họ lo lắng không phải là không có căn cứ. Một người dân chia sẻ: Họ chưa bao giờ bị hoang mang như thế này, bởi vừa qua đã có rất nhiều trường hợp bị tai nạn do thang máy. Không chỉ làm bị thương, mà thang máy còn cướp đi sinh mạng của con người. Nhiều người e ngại, không dám sử dụng thang máy, thay vào đó họ đi cầu thang bộ để có cảm giác an toàn.

noi-am-anh-cac-gia-dinh-ve-tai-nan-thang-may 2

Vậy, chúng ta cần phải làm gì để hóa giải những nỗi ám ảnh đó. Trước hết, cần phải động viên những người dân, đặc biệt là những người trung tuổi trở lên, nên tin tưởng vào sự an toàn của phương tiện hiện đại này. Hãy giải thích cho người thân trong gia đình, bạn bè về những nguyên nhân gây ra tai nạn, đó là những sự cố bất ngờ, rất hiếm xảy ra.
Hơn nữa, những người phụ trách xây dựng và lắp đặt thang máy thì cần phải tuân thủ nghiêm ngặt các thông số kĩ thuật và sự an toàn. Đặc biệt, nên thường xuyên kiểm tra, giám sát, bảo trì thang máy để có thể kịp thời ngăn chặn các sự cố có thể xảy ra. Đảm bảo an toàn, chất lượng hoạt động tốt sẽ giúp cho người sử dụng tin tưởng vào sản phẩm.
Đối với những người đang bị ám ảnh mạnh bởi các vụ tai nạn, nên đi chung với người khác khi đi thang máy. Bởi có người đứng bên cạnh sẽ tạo cảm giác an toàn cho họ, tránh trường hợp nếu xảy ra sự cố thì họ có thể bình tĩnh để tìm ra hướng giải quyết.

noi-am-anh-cac-gia-dinh-ve-tai-nan-thang-may 1

Những tai nạn đáng tiếc do thang máy gây ra đã làm ảnh hưởng đến chính những nạn nhân và ngay cả đời sống hàng ngày của con người. Song, chúng ta cũng không nên hoang mang, lo sợ bởi các nhà sản xuất thang máy cũng luôn đặt vấn đề an toàn và chất lượng lên trên hết, nên những chiếc thang sẽ đảm bảo cho sự di chuyển của con người. Và tất nhiên, có bất cứ sự việc nào xảy ra đối với chiếc thang máy của bạn thì hãy nhanh gọi cho các nhân viên kỹ thuật thang máy, công ty bảo trì và sữa chữa để khắc phục kịp thời sự cố, tránh tai nạn có thể xảy ra.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nỗi ám ảnh các gia đình về tai nạn thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp